“เก้า จิรายุ” เตรียมยื่นผ่อนผันทหารครั้งสุดท้าย เหตุติดเรียนป.โท

ใช้สิทธิ์ผ่อนผันทหารครั้งที่ 4 ไปแล้ว ซึ่งตามระเบียบสามารถยื่นได้ถึง 5 ครั้ง จนกว่าจะอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี” โดยเมื่อปี 2562 เจ้าตัวให้เหตุผลว่าติดเรื่องงาน รวมถึงกำลังเรียนปริญญาโทอยู่ แต่คาดว่าในปี 2563 ทุกอย่างเรียบร้อย และพร้อมจะสมัครใจเข้าเป็นทหารกองเกินด้วยตัวเอง


.

ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่มเก้า เปิดใจผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงการรายงานตัวคัดเลือกเป็นทหารกองเกินในปีนี้(2563) ว่าขอคิดดูอีกครั้ง เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้งานละคร อีเวนต์ ถูกเลื่อนออกไป หากไปเป็นทหารเรื่องทรงผมมันจะไม่ต่อเนื่อง บางงานรับไว้แล้ว และเขาแค่เลื่อน แต่ถ้าไปเป็นทหารจะต้องเป็นถึง 6 เดือน และคงต้องไปเช็กดูก่อนว่าทางสัสดีประจำหน่วยคัดเลือก เขตสายไหม ส่งเอกสารมาให้หรือยัง รวมถึงคุณแม่ก็ไม่ได้บังคับว่าจะสมัครหรือผ่อนผันอีกครั้ง


.

และล่าสุดวันนี้(17ก.ค.2563) ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเก้า ได้อัปเดตความคืบหน้าถึงเรื่องข้างต้นว่า “ปีนี้น้องคงจะยื่นใช้สิทธิ์ผ่อนผันครั้งที่ 5 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย เพราะยังติดเรื่องเรียนป.โท เหมือนเดิม” ซึ่งทำให้ในปีหน้า(2564) นักแสดงหนุ่มต้องเข้ารับการคัดเลือกทหารกองเกิน ด้วยการลุ้นใบดำ-ใบแดง ในทันที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม