ฝ่าอาถรรพ์ “เวียร์” เปิดใจรัก “เบลล่า” 8 ปี รับ! มีคิดเรื่องอนาคต

เป็นอีกคู่ที่โชว์หวานจนทำให้แฟนคลับฟินกันตลอด สำหรับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับแฟนสาวต่างช่อง “เบลล่า ราณี” ที่ตั้งแต่ทั้งคู่เปิดตัวคบกันก็ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างชื่นชอบและลุ้นให้มีข่าวดีเร็วๆ อีกทั้งที่ผ่านมาในช่วงโควิด-19 ที่ทั้งคู่ต้องห่างกัน ก็มีการหยอดโชว์หวานออกสื่อกันไปมาอยู่ตลอด แต่ที่เห็นสวีตกันมาได้ขนาดนี้ ใครจะรู้ว่าความรักของทั้งคู่เดินทางมาถึง 8 ปี แล้ว เรียกได้ว่าฝ่าอาถรรพ์รัก 7 ปีมาได้อย่างสบาย จนตอนนี้มีคิดเรื่องอนาคตแล้วด้วย


.

ล่าสุดวันนี้ (15 ก.ค. 63) หนุ่มเวียร์ได้เผยถึงความรักกับหวานใจอย่าง สาว “เบลล่า” ว่า วันครบรอบน่าจะเกิน 8 ปีแล้ว เป็น 8 ปีที่ดีมาก เราคอยดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน เมื่อเราเดินเส้นทางที่เราทำงานด้วย ดูแลกันไปด้วย มันสนุกกว่า เราให้สิทธิ์การทำงานของทั้งสองฝ่ายเต็มที่ เพราะเป็นสิ่งที่เรารักก่อนมาเจอกันด้วยซ้ำ เราก็ให้ความสำคัญกับงานก่อน ก็ค่อยๆ พัฒนามาเรื่อยๆ ไลฟ์สไตล์ใช่หรือเปล่า แรกๆ เราก็ไม่ค่อยเปิดว่าเป็นคนแบบไหน พอผ่านมา 5-6 ปี เรารู้แล้ว ข้อดีข้อเสียคืออะไร เหมือนเป็นพี่น้องกันมาก่อน คุยกันแค่ 2 คนอยู่แล้ว จนมาถึงวันนี้ก็มีคิดวางแผน แต่ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเมื่อไหร่ เหมือนปีนี้ ปีหน้า อาจมีอะไรเปลี่ยนแปลง อย่างปีนี้เจอโควิด-19 อยากจะทำอะไรก็ไม่ได้ทำสักทีก็ไม่ได้วางแผนอนาคต


.

เรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ยังไม่มีเลย ส่วนของขวัญวันครบรอบ ยังไม่ได้คิดเลย แต่มีทุกปีอยู่แล้ว จะพยายามให้ดีกว่าเดิม ขอให้จำได้ และให้มันเป็นและนึกถึงโมเมนต์ที่ดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 387 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม