“แนท ณัฐชา” ควง “เป็ก” แจ้ง ปอท. เอาผิดโรคจิต ทักแชทขอเลี้ยงดูขณะตั้งท้อง

จากกรณีดารา-นักแสดงสาวชื่อดัง “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ลูกสาวของ “แหลม มอริสัน” และเป็นภรรยาของดาราหนุ่ม “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” ถูกคนไม่หวังดีทักไดเรกอินสตาแกรมขอเลี้ยงดูเป็นภรรยาลับ แลกค่าตอบแทนหลักล้านบาท ก่อนส่งข้อความคุกคามข่มขู่จะอุ้มเป็ก รัฐภูมิ ที่นำเรื่องมาเปิดเผย ขณะที่เจ้าตัวกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน ล่าสุดแนทได้ควงสามีเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท) เพื่อล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


.

“แนท ณัฐชา” เผยว่า มีผู้ใช้ไอจีชื่อ Surasaak Hanhiran ส่งข้อความผ่านอินสตาแกรมของตนมาขอซื้อชุดชั้นใน ซื้อบริการทางเพศและขอเลี้ยงดูตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อน แรกๆ คุยกับเป็ก มองว่าขำๆ และเห็นว่ามีคนบันเทิงหลายคนก็ถูกก่อกวนเหมือนกัน และแจ้งความมาก่อนแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ระยะหลัง ผู้ใช้ไอจีรายนี้เริ่มส่งข้อความนับร้อยข้อความ รวมถึงภาพลามกอนาจารมาให้ และถูกข่มขู่ว่าจะส่งคนขับรถมาอุ้มเป็กถึงหน้าบ้าน อ้างว่ากฎหมายทำอะไรตัวเองไม่ได้ ทั้งยังบอกว่าลูกในท้องไม่ใช่ลูกของเป็ก ทำให้ตนยอมไม่ได้


.

ทางด้านสามี “เป๊ก รัฐภูมิ” เผยว่า วันนี้มาแจ้งความให้ตำรวจ ปอท.สืบหาตัวผู้กระทำผิดที่แท้จริงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่ให้ไปก่อเหตุกับผู้อื่นได้อีก เพราะเชื่อว่าผู้ใช้ไอจีรายนี้ น่าจะเอาชื่อและรูปของผู้อื่นมาใช้แอบอ้าง

.


ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้น เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้น่าจะแอบอ้างใช้ภาพของบุคคลอื่น ซึ่งมีดารา-นักแสดงหลายคนเคยถูกผู้ก่อเหตุรายนี้คุกคามในลักษณะเดียวกัน ทั้ง เปรี้ยว ทัศนียา , นาว ทิสานาฏ และโบ แวนดา

เข้าชม 216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม