“มิว นิษฐา” ปัดแก๊งเฟอร์บี้ หาไฮโซให้เพื่อนคบ หลัง “เต้ย” เลิก “อาเล็ก”

ตั้งแต่อดีตคู่รักพระนางอย่าง “เต้ย จรินทร์พร” กับ “อาเล็ก ธีรเดช” ปิดฉากรัก 3 ปีไปแล้ว เมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ชาวเน็ตหลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่เดียวกันว่า เดี๋ยวเพื่อนสนิทอย่างแก๊งเฟอร์บี้ ทั้ง มิ้นต์ ชาลิดา , แต้ว ณฐพร , แมท ภีรนีย์ รวมถึงนางเอกหน้าหวาน “มิว นิษฐา” ที่แต่ละคนมีหวานใจเป็นไฮโซทั้งแก๊ง คงจะหาหนุ่มใหม่ที่เป็นไฮโซเหมือนกันเพื่อมาปลอบใจสาวเต้ย หลังเพิ่งโสดมาหมาดๆ แน่นอน 


.

จนล่าสุดวันนี้(15ก.ค.2563) ไนน์เอ็นเตอร์เทนมีโอกาสเจอสาวมิว-นิษฐา ขณะมาร่วมถ่ายโปรโมตงานหนึ่ง ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นที่หลายคนมองว่าแก๊งเฟอร์บี้เตรียมหาคู่ที่เป็นไฮโซให้เต้ย ว่า “จริงๆ เรื่องนี้เราคิดไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ก็ยังคุยกับเต้ยอยู่เลย ว่าเดี๋ยวพอมีข่าวเลิกออกมา ก็ต้องมีข่าวแบบนี้ตามมาแน่ ซึ่งมันก็จริง มิวบอกตรงนี้เลย ว่ามิวไม่เคยติดต่อผู้ชายให้กับเพื่อนคนไหนทั้งนั้น เพราะคนเราจะชอบ จะรักกัน ก็ขึ้นอยู่กับคนสองคน ไม่เกี่ยวกับเรา ดังนั้นมิวไม่เคยติดต่อให้ใคร แต่มิวเฉยๆ ที่ใครจะมองแบบนั้น แล้วที่บอกว่าแก๊งเราคบแต่ไฮโซ ทุกวันนี้เอาตามตรง คุณเซนต์(ธราภุช คูหาเปรมกิจ : สามี) ยังบอกกับมิวอยู่เลยว่าเขาไม่ได้เป็นไฮโซ เขาก็ทำงาน หาเงินเหมือนคนปกติทั่วไป แต่คนมองเขาแบบนั้นเอง”


.

ส่วนเรื่องที่ชาวเน็ตดราม่าที่มิวใส่ชุดโชว์หลังมากินก๋วยเตี๋ยว นางเอกสาวหัวเราะอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะเผยว่า “โอ้ย มันไม่มีอะไรเลย ชุดนั้นเป็นชุดที่จะใส่ไปเที่ยวทะเล มันก็เป็นปกติหรือเปล่ากับการไปเที่ยวทะเล อีกอย่างเราไปกับครอบครัว และเราก็มีสามีแล้ว ซึ่งคุณเซนต์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็เข้าใจกับคนที่เข้ามาวิจารณ์ เพราะทุกคนทีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ซึ่งเราไม่ซีเรียส ก็อาจจะเป็นเพราะเขาติดภาพที่เราเล่นละคร แต่จริงๆ เราได้ทุกแนว เรารู้กาละเทศะ จะให้มิวแต่งปิดมิดชิดก็แต่งได้ แต่นี้มาเที่ยว มันก็ต้องแต่งอย่างนี้ หลังจากนี้ก็คงจะเป็นตัวของเราปกติ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 367 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม