“ไมค์ พิรัชต์” ทำบุญบริจาคสิ่งของวันเกิดลูกชาย แต่ไร้เงา “น้องแม็กซ์เวลล์”

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อที่น่ารักจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” เพราะไม่ว่าต้องไปทำงานจนต้องอยู่ไกลลูกชายอย่างน้อง “แม๊กซ์เวลล์” ขนาดไหน เมื่อมีเทศกาลหรือวันสำคัญเจ้าตัวก็จะมาเซอร์ไพรส์และมีของขวัญให้ลูกชายตลอด อย่างล่าสุดคุณพ่อไมค์ก็ได้ลงทุนแต่งตัวเป็นสไปเดอร์แมนไปเซอร์ไพรส์ก่อนหน้าวันเกิดลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” วันที่ 14 ก.ค. เป็นของขวัญล่วงหน้า ซึ่งคุณพ่อคนเก่งก็ได้โพสต์คลิปขณะไปเซอร์ไพรส์ลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อวานไปsurprise Maxwellมา ใกล้วันเกิดแล้วนะคับพี่แม็กซ์ ต่อให้เป็นเวลาไม่กี่นาทีที่เราได้เจอกันแต่แด็ดดี้ก็happyมากนะคับ ลงทุนใส่ชุดSpidermanมาเลย ชุดรัดมากหรือเราอ้วนขึ้น คืนนี้เดินทางปลอดภัยนะคับ เดี๋ยวแอบไปsurpriseรอบ2ที่สนามบิน”


.

ไม่เพียงแต่แต่งชุดไปเซอร์ไพรส์ลูกชายเท่านั้น ล่าสุด (14 ก.ค. 63) หนุ่มไมค์และพี่ชาย “กอล์ฟ พิชญะ” ก็ได้เดินทางไปทำบุญมอบของใช้เด็กอ่อนทั้ง ผ้าอ้อมเด็กสําเร็จรูป ,นมกล่อง ,ของเล่น และของเครื่องใช้อื่นๆ เป็นจำนวนมาก ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด จ.นนทบุรี เนื่องในวันเกิดของ “น้องแม็กซ์เวลล์” แต่เจ้าตัวไม่ได้มาร่วมบริจาคด้วย  


.

ซึ่งหนุ่มไมค์ได้โพสต์ภาพขณะมอบสิ่งของและตัดต่อรูปลูกชายเข้าไปด้วยลงอินสตาแกรม ระบุแคปชั่นว่า “Happy Birthdayนะคับพี่แม็กซ์..เมื่อ6ปีก่อนพี่แม็กซ์เข้ามาในชีวิตแด๊ดดี้..พี่แม็กซ์โตเร็วมาก..รู้สึกเหมือนเพิ่งจะเมื่อวานเอง…ได้เห็นลูกโตขึ้นทุกวันเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ ไม่มีคำพูดไหนสามารถบรรยายความรักที่แด๊ดดี้มีให้พี่แม็กซ์และดี๊พร้อมที่จะเสียสละเพื่อพี่แม็กซ์ได้เสมอ เสียดายที่ปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ดี๊ก็ขออวยพรให้พี่แม็กซ์สุขภาพแข็งแรง…เป็นคนดี..มีความสุข..รู้จักเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ..พี่แม็กซ์เป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับดี๊นะ..แด๊ดดี้จะคอยอยู่เคียงข้างพี่แม็กซ์เสมอนะคับ..รักพี่แม็กซ์มากๆเลยนะครับตัวน้อย” โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดน้องแม็กซ์เวลล์รวมถึงชื่นชมหนุ่มไมค์ว่าเป็นคุณพ่อที่ยอดเยี่ยมมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 262 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม