“เกรท วรินทร” เลิก “หมออร” 1 เดือน ปมเวลาไม่ตรง คาดโสดอีกนาน

ถึงก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมาทำนองว่า ความรักของพระเอกมาดเข้ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” กับคุณหมอคนสวย “หมออร อรอุมา” ได้ปิดฉากลงไปแล้ว แต่ฝ่ายชายออกมาปฎิเสธว่ายังไม่ใช้คำว่า ‘เลิก’ เพราะกำลังปรับความเข้าใจกันอยู่ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา


.

และล่าสุดวันนี้(15ก.ค.2563) ไนน์เอ็นเตอร์เทนมีโอกาสเจอหนุ่มเกรท ขณะมาถ่ายทำโปรโมตโฆษณา เจ้าตัวได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับหวานใจดีกรีหมอ เผยว่า “ตอนนี้เลิก หมออร 1 เดือนแล้ว หลังคบมา 3 ปี ส่วนสาเหตุเพราะเวลาไม่ตรงกัน ทัศนคติต่างๆ และที่ผ่านมาพยายามปรับจูนกันตลอด แต่ไม่ได้เราเลยมาคุยและตกลงกัน เพราะรู้สึกคบเป็นเพื่อนพี่น้องดีที่สุด สบายใจ เลยเลือกแบบนี้ดีกว่า ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้ดี”


.

พอถามว่าเสียใจไหม พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ก็เสียใจแต่ไม่เฮิร์ทขนาดนั้น ตอนนี้ก็ได้กลับมาอยู่กับตัวเอง ทำงาน ก็คงจะโสดอีกนาน และไม่คิดจะมีใครในตอนนี้แน่ๆ ความรักครั้งนี้ถือว่าให้บทเรียน และสอนอะไรหลายอย่าง แต่ไม่เสียดายอะไรเพราะจบทุกอย่างดี ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันตลอด ให้คำปรึกษาตลอด ตอนนี้เร่งถ่ายละครเพราะมีข่าวว่าโควิดจะเริ่มกลับมาแล้ว ก็กลัวเหมือนกัน ขอกลับมาทำงานก่อนดีกว่า ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป ไม่อยากกลับมาใช้ชีวิตเหมือนตอนที่กักตัวอยู่บ้านอีกแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 290 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม