“นิก คุณาธิป” ขึ้นศาลไกล่เกลี่ยคดีหมิ่น “พชร์” ลั่น! อยากเคลียร์ตัวต่อตัว

จากกรณีที่ “พชร์ อานนท์” ผู้กำกับภาพยนต์ชื่อดัง ยื่นฟ้อง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” นักแสดงหนุ่มในสังกัด ในความผิดฐาน “หมิ่นประมาท” หลังโพสต์อินสตาแกรมตอบโต้กันเดือดถึงขั้นแตกหัก จากที่นิกขอทวงสัญญาคืนอ้างว่าทนพฤติกรรมของผู้กำกับฯ คนดังไม่ไหว ซึ่งทางด้านพชร์ชี้แจงไม่ได้โกงเงินค่าตัวของนักแสดงในสังกัด และป้อนงานให้ตลอด


.

.


ล่าสุดวันนี้ (14 ก.ค. 63) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ ศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” ดารา-นักแสดงหนุ่ม พร้อมด้วย “นายษิทรา เบี้ยบังเกิด” หรือทนาย “ตั้ม” ได้เดินทางมาศาลตามนัดไกล่เกลี่ยในคดี “หมิ่น” ที่ พชร์ อานนท์ ได้ยื่นฟ้องต่อศาล โดยทนายตั้ม เผยว่า ในวันนี้ศาลได้นัดมาสมานฉันท์เพื่อที่จะดูว่าจะมีการไกล่เกลี่ยตกลงกันได้หรือไม่ แต่ว่าทางคุณพชร์นั้นไม่ได้มาด้วยตัวเอง และได้มีการยื่นข้อเสนอเรามา คือ อย่างแรกให้ทางเราขอโทษและแถลงข่าว สองให้ทางเราจ่ายค่าทนายแทนเขาเป็นเงิน 1 แสนบาท ซึ่งตรงนี้ทางเราไม่สามารถรับได้ ก็เลยเลื่อนไปนัดสืบพยานในวันที่ 18-19 เดือนพฤษภาคม ปี2564 ซึ่งในวันนี้ทางเราอยากให้ “น้องนิก”ได้มีโอกาสเจอกับคุณพชร์ โดยไม่ผ่านทนายความให้บุคคลทั้งสองได้คุยและตกลงกันเอง ซึ่งผมคิดว่าคนที่เคยได้ทำงานกันมา ถ้าเจอกันแล้วมีเรื่องบาดหมาง เรื่องอะไรเล็กๆ น้อยๆ จะลืมกันไป เพราะว่าเคยร่วมทำงานกันมาตลอด อาจจะไม่ต้องถึงขั้นลงศาล เมื่อคุณพชร์ไม่ได้มาด้วยตัวเองก็ทำให้การพูดคุยนั้นเป็นเรื่องลำบาก เนื่องจากต้องผ่านทนาย

.

ด้าน “นิก คุณาธิป” กล่าวว่า ในวันนี้ผมเองเตรียมที่จะมาเจอกับตัวพี่เขา เพื่อจะได้คุยกันต่อหน้าเผื่ออะไรๆ มันจะดีขึ้น เพราะว่าการที่เราไม่ได้คุยกันและทำความเข้าใจกันตัวต่อตัว ความหมายมันอาจจะเปลี่ยนไปจากเดิม










เข้าชม 281 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม