พริตตี้สาวถูกโยงแย่งสามีนางร้ายลูก 2 แจ้งความ ปอท. ชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ

หลังจากที่มีข่าวและเพจดังโพสต์ออกไปว่ามีพริตตี้สาวแย่งสามีของนางร้ายลูก 2 และชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนต์อักษรย่อว่า ป ปว. หลายคนจึงพุ่งเป้าไปว่าอาจจะเป็นคุณแม่คนสวย “เป้ย ปานวาด” ซึ่งเมื่อเช้าวันนี้ (13 ก.ค. 63) สาวเป้ยได้หอบหลักฐานเข้าพบทนายชื่อดัง “ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต” เพื่อจ่อฟ้องคดีครอบครัว ซึ่งข่าวดังกล่าวตามใต้คอมเมนต์ของเพจดังก็ได้มีชาวเน็ตแคปภาพสเตตัสเฟซบุ๊กของสาวคนหนึ่งที่เข้าใจว่าเป็นพริตตี้คนดังกล่าวนำมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเช่นกัน


.

ล่าสุดบ่ายวันนี้ ทางด้าน นางสาว ปาลญา (สงวนนามสกุล) สาวพริตตี้คนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ปอท. เพื่อดำเนินคดีกับชาวเน็ตที่เข้าไปแชร์และแสดงความเห็นที่เสียหายในเพจที่โพสต์ข่าวดังกล่าว ซึ่งระบุว่า จากเมื่อวันศุกร์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา มีคนแคปภาพหน้าจอจากเพจดัง ซึ่งใต้คอมเมนต์มีภาพเฟซบุ๊กของเธอที่ชื่อว่า “PaIaya Khemthanaviset” เป็นเหตุให้คนชี้เป้าว่าเป็นมือที่สามของดาราสาวตามที่ข่าวออกไป รวมถึงทางพริตตี้สาวไม่ขอเผยรายละเอียดถึงข่าวดังกล่าว เพราะอาจจะเกิดความยั่วยุได้


.

นางสาว ปาลญา เผยต่ออีกว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะเมื่อสองปีก่อนก็เกิดข่าวว่าตนไปเป้นมือที่สามแย่งสามีคนอื่น แต่ไม่ได้ตอบโต้ใดๆ ครั้งนี้เป็นรอบที่สอง เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรับแจ้งความไว้ก่อน จากนั้นจะประสาน สน.ลุมพินี ท้องที่เกิดเหตุที่ผู้เสียหายพบการกระทำผิด เพื่อสอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 142 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม