“นิ้ง กุลสตรี” เริ่มจะท้อ ค่าเลือดตก-ถ่ายเป็นเลือดอีกครั้ง

หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลด้วยโรคไขกระดูกไขกระดูกบกพร่อง สำหรับอดีตนางเอกสาว “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” ก็กลับมาพักอยู่ที่บ้าน เมื่อในช่วงปลายเดือน มิ.ย. 63 นิ้งต้องกลับเข้าโรงพยาบาลด่วน ด้วยอาการถ่ายเป็นเลือดเยอะผิดปกติ โดยทีมแพทย์ได้ทำการตัดชิ้นเนื้อบริเวณลำไส้ใหญ่ไปตรวจหาสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งผลออกมาว่าตรวจพบไวรัสแอบแฝง จะออกมาทำลายในช่วงที่ภูมิต่ำ ซึ่งนิ้งโดนที่ลำไส้ใหญ่ ความยาวประมาณ 10 กว่าเซนติเมตร เป็นจุดแผลร้อยกว่าจุด ไม่สามารถใช้เลเซอร์จี้รักษา หรือแม็กได้ 


.

ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ค. 63) นิ้งได้อัปเดตอาการล่าสุดอีกครั้งผ่านอินสตาแกรมว่า “ฉลองครบรอบ 1 ปี (11/7/63) นิ้งถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน ค่าเลือดตกเร็วมากหลังจากเช็คค่าความเข้มข้นของเลือด วันนี้นิ้งจะได้รับเลือดแดง 2 ถุง และ plasma 2 ถุงค่ะ เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ


.

เมื่อวานนิ้งก็ดมยาสลบเพื่อขยายทางเดินอาหาร รู้สึกดีมากที่ทานอาหารได้สบายขึ้น แต่ตอนนี้ยังต้องทานเป็นอาหารอ่อนค่ะ

.


** ส่วนมากเป็นแค่โรคแทรกซ้อน ส่วนโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด การรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ค่ะ โดยการทานยาคีโม (เคมีบำบัด) วันละ 2 เม็ดทุกวันค่ะ**

#นิ้งขอขอบพระคุณอาจารย์หมอทุกท่านมากนะคะ

#นิ้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ

# นิ้งขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อย่าลืมรักษาสุขภาพ / ใส่หน้ากาก / ล้างมือบ่อยๆ / พกเจลแอลกอฮอล์เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค / เว้นระยะห่างกันและกันนะคะ

#รักรักกอดแน่นๆทุกคนค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม