ฝังใจ! “เปิ้ล ไอริณ” ต้องพบจิตแพทย์ เหตุตอนเด็กเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

จากที่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” เคยเผยอดีตกับสื่อไปก่อนหน้านี้ว่าเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศนับ 10 ครั้ง จนทำให้เจ้าตัวฝังใจจนมาถึงตอนนี้ ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ค. 63) ดาราสาว ได้เล่าเรื่องราวที่เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศครั้งแรกให้กับสื่ออย่างชัดเจนอีกครั้ง ว่า ครั้งแรกในชีวิตคือตอนนั้นเปิ้ลเป็นเด็กไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ อยู่กับป้า และแม่นม แล้วเราก็จะนอนข้างๆ ป้า วันหนึ่งลูกชายเขามาหา เราไม่เคยเจอเขามาก่อน เรานอนตรงกลาง ตกดึกเขาก็สะกิดเรา แล้วเปิดกางเกงโชว์อวัยวะเพศชาย เปิ้ลคิดว่าเขาเหมือนช่วยตัวเอง แต่ในใจเปิ้ลกลัวมาก เปิ้ลอยากให้เช้าแล้ว กลัว เกิดมาในชีวิตครั้งแรกที่ได้เห็นอวัยวะเพศชาย ตอนเรา 2 ขวบกว่า หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก


.

มีครั้งหนึ่งที่เราไปหาจิตแพทย์ เราเคยโดนเหมือนคนในครอบครัวมากระชากผ้าห่มอย่างแรง มันก็มีผลกับชีวิตเรา ที่เปิ้ลเป็นโสดอยู่ทุกวันนี้เพราะไม่อยากนอนร่วมเตียงกับใคร หรือเวลาใครขยับตัวบนเตียงเราจะสะดุ้งเฮือกขึ้นมาเลย ผู้จัดการหรือใครรู้จักเปิ้ลจะรู้ว่าเวลานอนไม่สามารถมานั่งบนเตียงหรือทำเตียงขยับได้เลย จะตกใจ


.

ซึ่งเปิ้ลเคยไปหาจิตแพทย์เขาก็บอกว่า ที่ผู้หญิงเซ็กซี่ก็เพราะเป็นเหตุมาจากเด็กๆ โดนล่วงละเมิดทางเพศ เหมือนเขาโดนผู้ชายกระทำแบบนั้น เขาก็จะทำแบบนั้นกลับคืน เปิ้ลเชื่อว่าโลกนี้ไม่มีเรื่องบังเอิญ การที่เราไปเจอเรื่องแบบนี้ได้ เรากลับมาแก้ไขอะไรบางอย่างได้ 

.


กลัวผู้ชายเลยไหม? จริงๆ เป็นคนไม่อินกับผู้ชายมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตอนที่เปิ้ลไปอยู่เมืองนอก จะแต่งงาน เหมือนรู้สึกเป็นที่ระบายกับผู้ชายหรือเปล่า อยู่วงการมา 20 กว่าปี จะเห็นว่าเปิ้ลคบผู้ชายน้อยมากเลย มีปมจากตรงนี้จริงๆ ตอนนี้เปิ้ลอินกับการท่องเที่ยวมากกว่า เตรียมแพลนเที่ยวรอบโลกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 299 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม