คู่กรณี “บี น้ำทิพย์” โพสต์ขอโทษ! อ้างเป็นแฟนคลับ ทำไปเพราะถูกมองข้าม

จากกรณีที่นักแสดงสาว “บี น้ำทิพย์” ขึ้นโรงพักเข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.สุโกศล ทองแกมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. หลังถูกผู้ไม่หวังดีส่งข้อความในลักษณะคุกคามและหมิ่นประมาท ผ่านโซเชียล ทั้งทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม อีกทั้งก่อกวนเข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำหยาบ ดิสเครดิตธุรกิจชีสเค้กของสาวบี ซึ่งนอกจากนักแสดงสาวจะเข้าแจ้งความแล้ว ยังโพสต์ทวิตเตอร์ต้องการให้คู่กรณีออกมาขอโทษผ่านสื่อด้วย ไม่งั้นเข้าคุก


ล่าสุดวันนี้ (11 ก.ค. 63) ทางคู่กรณี ซึ่งเป็นแฟนคลับของนักแสดงสาวเอง ได้ออกมาโพสต์รูปภาพที่มีข้อความเชิงขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์จำนวน 2 รูป พร้อมแคปชั่นว่า “ขอโทษทุกคนค่ะ” และแท็กไปหานักแสดงสาวว่า “มาพูดเรื่องราวที่เกิดขึ้นและขอโทษทุกคนค่ะ เราทำผิด ยอมรับว่ากระทำโง่ๆ ทุกครั้งที่ว่าพี่บี เราเสียใจ แต่ยอมทำไม่ดี เพราะอยากให้พี่เข้าใจ หวังให้พี่เปลี่ยนแปลง อยากให้รู้ว่าแฟนคลับคนนี้เจ็บปวด เจ็บปวดจริงๆ ที่พี่ไปกับแอดมินบ่อยๆ ยอมรับว่าอิจฉาก็ได้ และเราไม่เข้าใจว่าเราเป็นแฟนคลับเหมือนกัน เราผิดอะไร ทำไมบางงานเราไม่รู้แต่แอดมินรู้ ทำไมเราไปไม่ได้ เราคิดแต่ว่าทำไมพี่ไม่เท่าเทียม อยากเจอ อยากเห็นหน้าพี่บีบ้างหมือนกัน คิดถึงแล้วไม่ได้เจอทรมานมาก ทุกครั้งเจอพี่บีแล้วมีความสุข อยากมีความสุขบ้างเหมือนแอดมิน เราเห็นแก่ตัวเอง ไม่ได้คิดถึงความรู้สึกของพี่บี เคยพูดดีๆ กับพี่แล้ว พี่มองข้าม แต่ทำแบบนี้แล้วพี่ก็มองข้ามเหมือนเดิมอยู่ดี พอทำให้คนอื่นมาว่าพี่ได้ เราไม่เคยสะใจ เราก็เจ็บปวดเหมือนเดิม แต่เราก็ทำต่อไปเพราะอยากทำให้พี่เห็นว่าไม่ใช่เราคนเดียวที่เสียใจ เราโง่เองสมกับที่ทุกคนด่า เรามูฟออนไม่ได้ เรารักแบบไม่คาดหวังอะไรไม่ได้ แต่ตอนนี้ยอมแล้ว รู้แล้วว่ามันเป็นสิทธิของพี่ รู้แล้วว่ามันเป็นความสุขของพี่ รู้แล้วว่าไม่มีอะไรได้ดังใจเราทุกอย่าง ถ้าพี่แจ้งตำรวจจับก็จับเลย ยอมแล้ว ไม่เหลืออะไรอยู่แล้ว ไม่มีค่ากับใครอยู่แล้ว”   


.

หลังจากที่สาวบีได้เห็นข้อความดังกล่าว แต่ก็ยังรู้สึกไม่ดีขึ้น และอยากให้ใช้แอคเค้าท์จริงมาขอโทษ หรือจะทักอินบ็อกซ์ส่วนตัวมาก็ได้ เพราะรู้สึกว่ากล้าทำก็ต้องกล้ารับ และต้องสัญญาว่าจะไม่ทำอีก-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 243 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม