“Jurassic World: Dominion” เดินเครื่องถ่ายทำต่อ โต้ทีมงานติดโควิด-19

หนังฟอร์มยักษ์ภาคที่ 6 ในจักรวาลไดโนเสาร์  “Jurassic World: Dominion” ของค่ายยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ กลับไปเปิดกล้องถ่ายทำอีกครั้งในสัปดาห์นี้ที่ประเทศอังกฤษได้ 5 วันแล้ว และทุกคนก็ต่างตื่นเต้นที่ได้กลับไปผจญภัยในโลกของสัตว์ดึกดำบรรพ์อีกครั้ง โดยทางค่ายปฏิเสธข่าวที่ว่าการถ่ายทำทั้งหมดต้องหยุดลง เนื่องจากพบว่าทีมงานติดเชื้อโควิด-19


.

สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (10 ก.ค. 63) ว่ามีทีมงานมากกว่า 1 คนติดเชื้อไวรัสโคโรนาหลังจากที่หนังเรื่องนี้กลับมาถ่ายทำอีกครั้งเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ไพน์วู้ด สตูดิโอในประเทศอังกฤษ ระยะเตรียมการก่อนถ่ายทำ (Pre-production) ใช้เงินทุนมหาศาลแต่ทุกอย่างก็หยุดเอาไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคมเพราะมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปทั่วโลก


.

“Jurassic World: Dominion” เพิ่งจะถ่ายทำไปได้เพียงแค่ 4 สัปดาห์จากแผนที่วางเอาไว้ 20 สัปดาห์ โดยสื่อดัง Variety รายงานว่าค่ายยูนิเวอร์แซลได้ทุ่มเงินราว 5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 156 ล้านบาท กับมาตรการการป้องกันโควิดให้กับทีมงานเพื่อมั่นใจว่าสตูดิโอนั้นปลอดภัยสำหรับทุกคนทั้งเช็คอุณหภูมิร่างกายทีมงาน และให้ทุกคนไปตรวจเพื่อให้มั่นใจว่าปลอดเชื้อ

.


“Jurassic World: Dominion” มีกำหนดลงจอในวันที่ 11 มิถุนายน 2021

ข่าว yahoo entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/jurassic-world-dominion-resumes-shooting-160800675.html

เข้าชม 408 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม