“ตุ๊ก” ยืนยัน! “บ๊วย” ไม่โกง ลั่น ไม่อยากให้ลูกเห็นข่าวแง่ลบ

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ถึงประเด็นของอดีตสามี “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ที่ถูกกระแสดราม่าร้อนโซเชียลจากประเด็นรายการดังอย่าง “ช่องส่องผี” เรื่องเงินบริจาคที่ให้คนโอนเข้าบัญชีชื่อของพิธีกรอย่าง “บ๊วย” ซึ่งมีจำนวนเงินกว่า 28 ล้านบาท สร้างความสงสัยว่าเข้าข่ายฟอกเงิน หลอกลวงประชาชน และไม่โปร่งใส อีกทั้งบางส่วนยังมองว่าพิธีกรดังใช้ประโยชน์จากตรงนี้นำไปลดหย่อนภาษีตัวเองหรือไม่? ซึ่งบ๊วยก็ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงผ่านสื่อว่า พร้อมยืนยันว่าเงินบริจาคยังอยู่ครบ 


.

ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ค. 63) “ตุ๊ก ชนกวนันท์” อดีตภรรยา ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ก็เป็นเหมือนเรื่องราวการทำงานทุกงาน ต้องก้าวผ่าน ทำให้ชัดเจน เขาต้องแก้ไข จริงๆ แล้วก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องราวไม่ดีกับคนใกล้ตัว ก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้ เราก็ทำได้แต่ดูแลลูกให้ดีที่สุดในช่วงที่พี่เขากำลังแก้ไข เรื่องข่าวเอาความจริงที่บ้านไม่มีทีวี แต่เดี๋ยวนี้มันมีโทรศัพท์ข่าวที่อยู่ในกระแสมันก็ขึ้นมาให้เห็นอยู่แล้ว ก็รู้เรื่อง 


.

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ได้เจอกันตอนยุ่งๆ เลยถามเขาว่าโอเคไหม ไหวไหม เขาบอกก็แก้ไขกันไป เราก็โฟกัสไปที่ลูกให้มากที่สุด ไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก แล้วไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้เลย โฟกัสเรื่องลูกอย่างเดียว ส่วนใหญ่ก็สนใจเรื่องกิน ไม่ได้พูดเรื่องนี้กันเลย ในส่วนเรื่องดราม่าจะกระทบงานพี่บ๊วย พี่เขาน่าจะเป็นคนอยู่กับปัจจุบัน งานข้างหน้าก็จะยังไม่พูดถึงว่าจะกระทบหรือไม่กระทบ  

.


ส่วนเรื่องโกง มั่นใจว่าไม่โกงแน่นอน เท่าที่เห็นมาไม่มีแน่นอน ส่วนเรื่องเงินเก็บมากมายจากการบริจาค ก็ให้ไปถามพี่เขาเลย ไม่รู้เรื่องเลย เรื่องนี้นอกจากไม่อธิบายก็จะไม่พูดถึง เพราะไม่อยากให้ลูกโตมาเห็นสื่อพวกนี้ เพราะเด็กๆ ไม่รู้เรื่องเลย เด็กๆ ไม่ใช้สื่ออยู่แล้ว และมันไม่ใช่แค่เรื่องสื่อเก่าๆ เวลามันกระทบ มันกระทบ 360 องศา เวลาเขาไปไหนมาไหน มันเกี่ยวข้องหมด ถ้าพี่เขาต้องมาเลี้ยงลูกๆ ก็จะเครียด เท่าที่เราทำได้ก็เลี้ยงลูกไป เขาก็แก้ไขของเขาไป ทางครอบครัว พี่เขาไม่ผิดอะไร ไม่ต้องมาขอโทษเราอยู่แล้ว อย่างที่เล่าไป แทบไม่คุยเรื่องนี้เลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 321 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม