“เป้ วงมายด์” วิวาห์ “น้องกร” พ.ย. นี้ ลั่นเลิกไว้หนวด-ตามใจเมีย

ยิ้มออกแล้วสำหรับคู่สามีภรรยา “เป้ วงมายด์” กับแฟนสาวนอกวงการ “กร-ษิภูตา” หลังถูกพิษโควิด-19 เล่นงานจนต้องเลื่อนงานแต่งงานออกไป ล่าสุดได้ฤกษ์ใหม่เป็นเดือนพฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้ แถมทั้งคู่ยังควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งสุดชิคแฟชั่นจ๋าไม่ซ้ำแบบใคร เล่นเอาหนุ่ม “เป้” ชมไม่ขาดปากว่าชอบมากรู้สึกเหมือนได้ภรรยาใหม่ในทุก ๆ รูป 


.

ส่วนเรื่องงานแต่งไม่มีธีมงานอะไร อยากให้ออกมาแบบสบาย ๆ แต่ขอเน้นเป็นสีเขียวเพราะเป็นสีที่ภรรยาชอบ และสีทองที่เป็นสัญลักษณ์ของคนจีน “เป้” บอกว่าภรรยาไม่ขออะไรมากแค่อยากให้มีพิธียกน้ำชาเพราะเป็นครอบครัวคนจีน ตอนนี้กำลังดูบ้านใหม่เพราะเล็งไว้ว่าอยากจะมีลูก แต่คงจะเปิดอู่หลังจากจัดงานแต่งงานแล้ว เพราะอยากให้เกียรติครอบครัวฝ่ายหญิงทำให้ถูกต้องตามประเพณีทุกอย่าง ไม่อยากให้ “กร” ต้องมีข้อครหา


.

และกับครอบครัวของแฟนสาว ที่ผ่านมายังไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเท่าไหร่ด้วยความที่ระยะเวลาที่เราคบกันค่อนข้างเร็วก็อยู่ในช่วงพิสูจน์ตัวเองว่าจะดูเเลลูกเขาให้ดีที่สุด ภาพลักษณ์ข่าวที่ผ่านมาก็ทำให้คุณพ่อฝ่ายหญิงค่อนข้างเป็นห่วงอยู่ ตอนนี้สิ่งที่เปลี่ยนไปคือไม่ไว้หนวดอีกแล้วเพราะภรรยาไม่ชอบ รวมถึงเตรียมตัวเป็นคุณพ่อเพราะภรรยาบอกว่าถ้ามีลูกหนวดอาจไปทิ่มผิวของลูกได้ อีกหนึ่งอย่างคืออ้วนขึ้น เพราะเขาชวนเรากินดึกตลอด เขาเป็นคนทานไม่อ้วน เเต่เราอ้วนขึ้นมาก ถามว่าไม่ใช่แผนของภรรยาใช่ไหมเราจะได้ไม่มีสาวมาสนใจ “เป้” ตอบว่าน่าจะไม่เพราะเราไม่มีเรื่องพวกนั้นแล้ว ไม่มีเรื่องเจ้าชู้มานานเเล้ว ไม่เคยเจ้าชู้ด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 701 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม