“กอล์ฟ เบญจพล” อวดหน้าใหม่หลัง ผ่าตัดจมูก-เสริมคาง-ตัดติ่งปาก

ขึ้นเขียงทำศัลยกรรมหน้าครั้งใหญ่ไปเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา สำหรับพิธีกรดัง “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ที่ขอดูแลตัวเองด้วยการตัดสินใจเสริมหล่อกับ “หมอสอง” นายแพทย์ นพรัตน์ รัตนวราห ที่คลินิกศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ เพื่อที่จะมอบความสุขให้กับแฟนคลับผ่านทางหน้าจอไปนานๆ นั่นเอง


.

ล่าสุดวันนี้(6ก.ค.2563) ถือเป็นครั้งแรกที่ “กอล์ฟ” เปิดให้เห็นใบหน้าชัดๆ หลังโมดิฟายมายกเครื่อง พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ตัดสินใจศัลยกรรมในวัยใกล้ 50 แล้ว ว่า “ที่บ้านเป็นคนจมูกไม่ใหญ่ ทุกคนจมูกสวย แต่กอล์ฟมันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ราว 8 ปีก่อน พี่นีโน่ทักว่าจมูกใหญ่ขึ้น เราก็ใช้ชีวิตมาเรื่อยๆ แล้วคนก็ทักเยอะขึ้น จนสองปีที่แล้ว แม่ไลน์มาหา บอกไปทำจมูกก็ดีนะลูก เราก็รู้สึกว่าแม่ทัก แม่ก็คงไม่แฮปปี้ ฟีลแบบมีคนล้อลูกชั้น หรือเวลาเราแสดงละคร เราก็รู้สึกว่ามันกวนเฟรม กวนการแสดงเรา กวนนักแสดงคนอื่นด้วย ก็ทำเลยแล้วกัน”


.

สำหรับการศัลยกรรมครั้งนี้ พิธีกรหนุ่มเล่าว่า “ได้ทำการผ่าตัดจมูก คือมีตัดเนื้อ ตัดปีก ตกแต่งปีก เสริมซิลิโคน เสริมคาง ตัดติ่งปาก ผมว่าปากมันก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาของผม เวลาจะยิ้มเราก็ต้องอ้าปากท่าเดียวมาตลอด อันนี้ก็จะได้ปากกระจับมาด้วย รวมทั้งหมดก็ใช้เวลาทำราว 4 ชั่วโมง ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายไม่ขอเปิดเผยเพราะเดี๋ยวมันจะดราม่า ซึ่งตอนนี้เพิ่งผ่านมา 1 เดือน จริงๆ ก็ยังไม่ค่อยพร้อม จะต้องรอเข้าที่อีก 3-5 เดือน แต่คนที่ทักว่าผมอยากเด็ก คนคิดแบบนี้อคติกับผมนะ เรา 50 แล้ว หน้ามันเด็กเอง ที่เราทำเพื่อให้เหมาะสมกับใบหน้า ให้ที่บ้านสบายใจ และให้การแสดงไปได้ด้วยดี”

.


พอถามว่ากลัวไหม “เรากลัวตั้งแต่ก่อนทำ คือขอไม่วางยาสลบ เอาแค่ยาชา เราเสพการผ่าทุกวินาที เพียงแต่ตอนที่หมอเริ่มกรีด สิ่งเดียวที่คิดคือ ตายแล้วไปไหน มันกลัวตลอดเวลา ณ วันนี้พี่เข้าใจคนทำศัลยกรรมเลย หน้าใหม่คุณแม่เห็นแล้ว เห็นคนแรก แม่ก็โอเค จริงๆ แม่อยากให้เล็กลงอีกด้วยซ้ำ ทำครั้งนี้ไม่เกี่ยวโหงวเฮ้ง แต่มันอยู่ที่คุณทำมาหากินด้วยหรือเปล่า เดี๋ยวจะได้ดูละครเรื่องใหม่พร้อมหน้าใหม่ แต่กระแสลบที่เข้ามา เราไม่แคร์ พี่อโหสิกรรมกับคนที่คิดแบบนี้ ขนาดพี่เบิร์ด ณเดชน์ยังมีคนไม่ชอบเลย แล้วคนทั้งประเทศจะชอบกอล์ฟ เบญจพลมันจะเป็นไปได้ยังไง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,050 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม