“โอ๊ต” ขอบคุณ “แตงโม” มีความรู้สึกดีๆ ให้ ลั่น อยู่แบบเพื่อนดีกว่า

ตั้งแต่ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “อย่าฝืนดิ” มาได้ 2 สัปดาห์กว่า สำหรับนักร้องเสียงดีหุ่นหมี “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะรอบนี้นักร้องดังได้ปล่อยออกมาให้ฟังพร้อมกันทางยูทูบช่องใหม่ โคตรคูลมิวสิค ที่แม้คนติดตามจะยังไม่มากแต่ก็ฟาดเรตติ้งไป 2 ล้านกว่าวิวแล้ว ทำเอาเจ้าตัวดีใจไม่น้อย พร้อมย้ำชัดว่าโคตรคูลมิวสิคไม่ใช่การทำค่ายเพลง แค่เป็นช่องทางหากมีศิลปินอยากฝากผลงานเท่านั้น ยอมรับว่าตนทำงานเยอะจนป่วยเป็นโรควิตกกังวลตลอดเวลา แต่ยังไม่ถึงขั้นซึมเศร้า ยืนยันไม่ส่งผลกระทบกับงานแน่นอน


.

สำหรับประเด็นนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่เพิ่งโสดหมาดๆ ได้ออกมาเล่าถึงสเปกหนุ่มว่าชอบคนขยัน โรแมนติก อบอุ่นและเป็นคนมีอารมณ์ขัน หมีได้ก็ดี(ยิ้ม) อย่างโอ๊ต-ปราโมทย์ งานนี้นักร้องหนุ่มยอมรับว่าเห็นข่าวแล้วเช่นกัน แต่ตนกับแตงโมรู้จักกันนานเกือบ 10 ปี เพราะเคยทำงานกับพี่ฟองเบียร์และเจอกัน แต่ไม่เคยร่วมงานกันจริงจัง ส่วนที่ฝ่ายหญิงบอกปลื้ม อาจจะเพราะดูผลงานตนเยอะ แล้วอิน แต่ก็ขอบคุณ คนเรามีความรู้สึกดีๆ ให้กันมันเป็นเรื่องดี เพราะถ้าอยู่ๆ เขาบอกเกลียดโอ๊ตมากเลย อันนั้นเรื่องใหญ่กว่า


.

“ตั้งแต่มีข่าวก็มีโอกาสได้คุยกับแตงโมเหมือนกันเพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว แต่เราคุยเป็นเพื่อนกัน เราอยู่ด้วยสถานะแบบนี้ดีกว่า สนุกกว่า เพราะถ้าเกิดการเป็นเจ้าของกัน เราเองไม่พร้อมมีแฟน ดังนั้นเราไม่มีการพัฒนาความสัมพันธ์แน่นอน เราให้เกียรติเขา ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์หรือการคุยไลน์ คือเราเป็นเพื่อนกันแต่แรกจึงไม่ต้องมานั่งอธิบายอะไรมาก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 84 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม