“อ้วน รังสิต” เจอภรรยาเหวี่ยงใส่ เหตุอารมณ์แปรปรวนของคนท้อง

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับดาราหนุ่ม “อ้วน รังสิต” กับภรรยาชาวเกาหลี “ปาร์ค ฮยอน ซอน” หรือชื่อไทย “มะม่วง” ที่กว่าทั้งคู่จะได้เจอกันนั้นต้องรอช่วงโควิด-19 ดีขึ้น ก็เป็นเวลาหลายเดือน เมื่อสถานการณ์โรคระบาดเริ่มซาลง หนุ่มอ้วนก็รีบทำเรื่องขอวีซ่าบินไกลจากประเทศไทยมาเกาหลีเพื่อมาหาภรรยาที่ต้องกำลังตั้งท้องกว่า 8 เดือนทันที


.

และในช่วงที่ผู้หญิงกำลังตั้งครรภ์ ส่วนใหญ่ก็จะมีอารมณ์แปรปรวนขึ้น-ลง เป็นเรื่องปกติ อย่างคุณแม่ป้ายแดง “มะม่วง” ภรรยาคนสวยของหนุ่ม “อ้วน” ก็มีอารมณ์นี้เช่นกัน เพราะล่าสุดสาวมะม่วงก็เกิดอาการเหวี่ยงสามี ทำหน้าบึ้งตึง พร้อมบ่นว่าขี้เกียจ อยากอ้วก งานนี้คุณพ่ออ้วนถึงกับต้องใช้อารมณ์แซวขำขันเข้าสู้เลยทีเดียว


.

ซึ่งหนุ่มอ้วนได้โพสต์คลิปขณะที่ภรรยากำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โซฟาลงอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “คุณแม่มีอาการแปลกๆ ใครเคยเป็นมั่งครับ” โดยในคลิปดาราหนุ่มได้เข้าไปแซวภรรยาว่า “สวยจังเลย ทำไมคนนี้สวยแบบนี้ล่ะคะ ทำไมสวยจังเลยคะ” ก็ถูกคนแม่เหวี่ยงกลับทันที หลังจากที่หนุ่มอ้วนโพสต์คลิปออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทั้งคู่ รวมถึงบอกว่าแค่นี้ยังน้อย เพราะบางคนมีอารมณ์ที่แปรปรวนหนักว่านี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 58 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม