บู๊สนั่น – ดราม่ากว่าเดิม! ซอมบี้จาก “Peninsula” พร้อมถล่มคาบสมุทรเกาหลีแล้ว

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว หนังซอมบี้สัญชาติเกาหลีที่หลายคนรอคอยกับ “Peninsula” ภาคต่อของภาพยนตร์  “Train to Busan” ที่เล่าเรื่องราว 4 ปีให้หลังจากที่ผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้ายถูกทิ้งเอาไว้ในดินแดนที่ถูกทำลาย นำแสดงโดย “คังดงวอน, อีจองฮยอน, ควอนแฮฮโย และคิมมินแจ” 


“จงซอก” (คังดงวอน) และ “ชอลมิน” (คิมโดยุน) กลับมาบ้านเกิดในรอบ 4 ปีและได้พบกับเหล่าผู้รอดชีวิตที่ต้องเอาตัวรอดในช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา แต่พวกเขากลับต้องเผชิญหน้ากับกองทหารที่อันตรายยิ่งกว่าซอมบี้

.


ภาพของคาบสมุทรเกาหลีที่ถูกทำลายย่อยยับซึ่งปรากฎอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากคอหนังเป็นอย่างมาก เพราะเป็นภาพที่เกินจินตนาการของชาวเกาหลีที่คุ้นเคยกับประเทศบ้านเกิด โดยทั้งหมดนี้ใช้ทีมงานวิชวล เอ็ฟเฟ็กต์กว่า 250 คน และเพื่อหลอกล่อซอมบี้ที่ไวต่อแสงและเสียง ภาพยนตร์ยังใช้กองทัพรถยนต์ในการคืนความสงบสุขให้กับเกาหลี และเพิ่มความเข้นข้นให้กับเนื้อเรื่องของหนังอีกด้วย

“Peninsula” เตรียมลงจอในเกาหลี 15 กรกฏาคมนี้


ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1410542wpp/train-to-busan-sequel-peninsula-previews-high-intensity-action-and-drama?fbclid=IwAR0A5PpsTE7VuRzaVNs-qMCtsi6vrVaDaTAdMl1nwEdLnmhqQrw1SqzNEYw

เข้าชม 356 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม