มือเบส “Maroon 5” ถูกจับข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว

สื่อหลายสำนักรายงานว่า “มิกกี้ แมดเดน” มือเบสวงร็อกแถวหน้า Maroon 5 ถูกจับเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในนครลอส แองเจลลิส ในข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งตำรวจบอกกับ Page Six ว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับ “บาดแผล” ของคนรัก ซึ่งแม้จะระบุไม่ได้ว่าเธอมีความสัมพันธ์แบบไหนกับ “มิกกี้” เพราะเขาเองไม่ได้แต่งงาน แต่นักดนตรีคนดังก็ถูกปรับเป็นเงินจำนวน 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,500,000 บาท


.

ด้านโฆษกของวง Maroon 5 ได้เปิดเผยว่าพวกเขาสะเทือนใจอย่างยิ่งกับข่าวน่าผิดหวังเช่นนี้ เรื่องนี้จะเป็นบทเรียน และจะเข้มงวดกับเหตุการณ์แบบนี้มากขึ้น และจะให้ทุกคนมีพื้นที่ในการมีส่วนร่วมในการแก้ไขเรื่องนี้ไปด้วยกัน ส่วน “มิกกี้” นั้นยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือพูดอะไรถึงเรื่องนี้ 


.

“มิกกี้ แมดเดน” และนักร้องนำ “อดัม ลาวีน” เป็นสมาชิกยุคบุกเบิกผู้ก่อตั้งวง Maroon5 ขณะที่พวกเขากำลังเรียนอยู่ในชั้นไฮสคูล ก่อนหน้านี้ในปี 2016 “มิกกี้” เคยถูกจับในข้อหายื่นสารเสพติดอย่างโคเคนกับผู้ชายคนหนึ่งในบาร์แห่งหนึ่งในนิวยอร์ก แต่เขาปฎิเสธข้อกล่าวหานี้ และต้องบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/maroon-5-bassist-mickey-madden-135154855.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR2JkGLa8AKXoK0BFN8Mct-ncYDxHtCrTekEO5e9UXLJRxayBASnhQA_Zkg

เข้าชม 348 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม