“เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์” ให้กำลังใจแฟนคลับที่ถูกสามีข่มเหงมาหลายปี

อารมณ์ดีได้ทุกเวลาจ้า นางเอกหน้าหวาน “เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์” ที่กุมใจแฟนๆ จากภาพยนตร์เรื่อง  Pearl Harbor หลังจากที่เธอเพิ่งโพสต์ภาพฮาๆ ว่าเธอใช้เวลาว่างในช่วงกักตัวได้อย่าง ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ว่าอยากมีความคิดบวกๆ แบบเธอบ้าง


มีแฟนคลับคนหนึ่งเขียนข้อความถึง “เจนนิเฟอร์” ว่าเธอเพิ่งบอกเลิกกับสามีหลังจากที่ต้องทนการละเมิดมานานหลายปี มันเหมือนกับเธอไม่เคยพบความสุขหรือความปลอดภัยเลย เพราะสามีของเธอนั้นดูเป็นคนอาฆาตและมีอำนาจ ขณะที่เธอเองไม่มีอะไรเลย แต่เมื่อดูรูปของ “เจนนิเฟอร์” แล้วเธอกล้าที่เล่าเรื่องนี้ เพราะนางเอกคนดังดูใจดีและเป็นคนดี

แน่นอนว่า “เจนนิเฟอร์” วัย 48 ปีก็เขียนข้อความอบอุ่นหัวใจถึงผู้หญิงคนนั้น ให้ยังคงมีความหวังในอนาคตข้างหน้า โดยเธอรู้ดีว่าผู้หญิงคนนี้กำลังอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก และหวังว่าผู้หญิงทุกคนจะมีพลังอยู่ในมุม มองเห็นคุณค่าตัวเอง และสงบจิตใจไปกับกิจกรรมที่ชอบเช่นการสวดมนต์ นั่งสมาธิ, การออกกำลังกาย หรือศิลปะ สักวันเสียงหัวเราะจะกลับมาและมันคุ้มค่ากับการเฝ้ารอ


ไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆ หลายคนต่างรู้สึกอบอุ่นเมื่อรู้จักกับ “เจนนิเฟอร์” เพราะเธอมักจะอัปเรื่องราวดีๆ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ แม้จะอยู่ในระหว่างกักตัวในบ้านที่สอลแองเจลลิส กับลูกๆ ทั้ง 3 คน


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/jennifer-garner-offers-sweet-advice-161906209.html

เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม