“เนเงิน” แฟน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกแฉ! ใส่แบรนด์เนมปลอมทั้งตัว

ขณะที่แฟนหนุ่มของนักร้องดัง อย่าง “เจตริน ศรีสังข์” หรือที่รู้จักกันในฉายา ‘เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม’ ก็โดนถล่มด้วยเช่นกัน ซึ่งหนุ่มเนเงินเป็นอดีตนักมวยไทยดีกรีแชมป์รุ่น 105 ปอนด์ เวทีลุมพินี ในชื่อ ‘เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ’แต่เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ‘เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม’ ได้ประกาศแขวนนวมเลิกชกมวยอย่างเป็นทางการ สาเหตุเพราะมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรัง ก่อนลุยทำธุรกิจส่วนตัวกับครอบครัว โดยเรื่องเกิดจากมีเพจหนึ่งออกมาแฉว่าแฟนหนุ่มของนักร้องดังใส่แบรนด์เนมทั้งตัวแต่เป็นของปลอม ละเมิดลิขสิทธิ์ รวมถึงยังใส่ถ่ายรูปลงโซเชียลทำให้เด็กๆ ที่ติดตามอาจจะเลียนแบบได้อีกด้วย


.

งานนี้หนุ่มเนเงิน รีบออกมาชี้แจง ด้วยการรีโพสต์จากเพจดังกล่าว แล้วระบุข้อความว่า “#ผมลูกคนจนครับ พ่อผมยังกรีดยางจ้างอยู่เลย ผมไม่มีตังซื้อเสื้อผ้าแพงๆ หรอกครับ เพราะส่วนมากผมใส่เสื้อผ้าตลาดนัดแหละครับ” ซึ่งไม่นานก็มีแฟนคลับบางส่วนเข้ามาให้กำลังใจ และอีกส่วนก็ยังตักเตือนว่าการใช้ของละเมิดลิขสิทธิ์ยังไงก็ผิดกฎหมายอยู่ดี 


.

ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “จบนะครับ ต่อไปผมจะไม่ใส่ของก็อปแล้ว” โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมบอกว่าเป็นคนดังทำอะไรก็ผิด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 495 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม