ดราม่าหนัก! “ชมพู่” รักลูกไม่เท่ากัน หัวอกแม่รีบแจงแทน

ในวันเกิดของคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา คุณแม่ชมพู่ก็ได้ปล่อยแฟชั่นภาพเซ็ตของตัวเองด้วยชุดสุดหรูฟูฟ่องลายจุดสีขาว-ดำ สุดปัง แถมยังมีภาพที่ถ่ายร่วมกับลูกชายฝาแฝดอย่าง “น้องสายฟ้า-พายุ” อีกด้วย ทำเอาแฟนคลับใจละลายกันเป็นแถบ อีกทั้งตอนเที่ยงยังมีปาร์ตี้ทานอาหารร่วมกับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาอบอุ่นสุดๆ


.

และถึงแม้จะเห็นภาพที่น่ารักๆ ของแม่ชมพู่กับลูกชาย และครอบครัว ก็ยังไม่วายมีดราม่าเกิดขึ้น เพราะเพจเฟซบุ๊กแฟนคลับของน้องสายฟ้า-พายุได้ลงรูปที่แม่ชมพู่อุ้มน้องพายุถ่ายร่วมกับครอบครัว แต่ไม่มีน้องสายฟ้าอยู่ในเฟรม อีกทั้งยังมีคลิปขณะเป่าเค้กแต่ไม่มีน้องสายฟ้าอยู่ด้วย ก็ทำให้มีแฟนคลับส่วนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ถามกันเป็นจำนวนมาก ว่าน้องสายฟ้าหายไปไหน ทำไมไม่มาร่วมเป่าเค้กกับคุณแม่และครอบครัว จากดราม่าดังกล่าวทำให้มีแฟนคลับอีกฝั่งเข้าไปเม้นต์เข้าใจคนมีลูกแฝดว่ายากที่จะถ่ายพร้อมกันทั้งสองคนได้ และช่วยชี้แจงว่าน้องสายฟ้าอาจจะนอนหลับตอนกลางวัน หรืออยู่ในบริเวณใกล้ๆ ตรงนั้นแต่ไม่ถ่ายรูปหรือเปล่า อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดดราม่ารักลูกไม่เท่ากันเหตุเพราะแม่ชมพู่ลงแต่รูปน้องสายฟ้า 


.

ต่อมาในงานปาร์ตี้วันเกิดคุณแม่ซุปตาร์พร้อมกับเพื่อนๆ ก็มีคลิปขณะที่แม่ชมพู่เปิดของขวัญ เป็นโฟโต้บุ๊คที่มีแต่รูปถ่ายของลูกชายฝาแฝด งานนี้ทำเอาแม่ชมถึงกับกลั้นน้ำไว้ไม่อยู่ร้องไห้อย่างหนัก หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ใต้คลิปว่าไม่มีแม่คนไหนไม่รักลูก อย่าตัดสินเพียงแค่คลิปสั้นๆ หรือรูปถ่าย คลิปดังกล่าวทำให้เห็นว่าแม่ชมพู่รักลูกชายทั้งสองมาก เป็นอันยุติดราม่ารักลูกไม่เท่ากัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,278 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม