ป่วนคูณสอง! “บ้านฉัตรบริรักษ์” ยกครอบครัวร่วมแจมทริปทะเล “บ้านศิลาชัย”

ในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ ครอบครัวคนดังหลายคนก็ขอเลือกไปเที่ยวพักผ่อนชิวๆ ที่ทะเล อย่างล่าสุด ครอบครัว “ศิลาชัย” ของคุณพ่ออารมณ์ดี “เปิ้ล นาคร” กับ คุณแม่คนสวย “จูน กษมา” พร้อมลูกๆ ทั้ง 4 ออ “ออกัส ,ออก้า ,ออกู๊ด และออเกรซ” ก็แท็กทีมไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเล พัทยา จ.ชลบุรี 


.

แต่ที่ทำให้ทริปนี้ดูน่าสนุกยิ่งขึ้น ก็คงเป็นครอบครัว “ฉัตรบริรักษ์” ที่มาร่วมแจมกับครอบครัว “ศิลาชัย” นำโดยพระเอกหนุ่มหน้าหนวดอย่าง “บอย ปกรณ์” พร้อมคุณแม่ “งามทิพย์” ร่วมด้วยน้องชาย “ภัทร” , “หน่อง ธนา” และน้องสาวคนเล็ก “น้องวันใหม่” ยกทีมไปร่วมทริปทะเลพัทยาครั้งนี้ด้วย แถมทั้งสองครอบครัวก็ได้ร่วมทำกิจกรรมอย่าง ดำน้ำ ,ทานอาหาร และเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำในที่พักรีสอร์ทสุดหรูอย่าง Cape Dara Resort Pattaya เรียกได้ว่าเมื่อความแสบ ความฮา ของสองบ้านมาเจอกัน ความสนุกนั้นคูณสองกันไปเลยจ้า


.

ทางด้านแม่จูนก็โพสต์ภาพโมเมนต์สุดน่ารักของหนุ่มหน่องกำลังเล่นน้ำกับลูกชายคนที่สาม “น้องออกู๊ด” ผ่านอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า “จู๊ดดดดดด เบาๆกะเฮียหน่องหน่อยลูก เฮียโคตรน่ารัก เฮียเลี้ยงจู๊ดให้แม่จูน @hanongh” ทำแฟนคลับสาวๆ ใจละลายอยากจะเป็นน้องออกู๊ดกันเป็นจำนวนมาก 

.


ด้วยความแสบ ความป่วน ที่มีเหมือนกัน ทริปนี้ก็ทำเอาแฟนคลับของสองบ้านฟินกันหนักมากจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม