เปิดใจที่แรก! “แพท” รับสงสาร “เบนซ์” เข้าคุกอีกรอบ หลังศาลสั่งเพิกถอนการประกันตัว

จากกรณีของ “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของนักแสดง-พิธีกร “แพท ณปภา ตันตระกูล” ถูกจับกุมพร้อมพวกรวม 8 คน ข้อหาขับขี่รถจักรยานยนต์ 6 คัน ด้วยความเร็วบนถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้หน้าโรงแรมรามากาเด้น ในคดีฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และความผิดฐานขับรถโดยประมาทหวาดเสียว อีกทั้งยังถูกตั้งข้อสังเกตว่าอยู่ระหว่างถูกควบคุมโดยการใส่กำไลคุมประพฤติ ตามเงื่อนไขการยื่นขอประกันตัวต่อศาลอาญาหรือไม่ เจ้าตัวยืนยันว่าปัจจุบันไม่ได้ใส่กำไลคุมประพฤติ โดยอ้างปัญหาเรื่องต้องชาร์ตไฟกำไลฯ บ่อย และจากกรณีดังกล่าวทำให้เบนซ์ถูกศาลสั่งเพิกถอนประกันคดีฟอกเงินที่อยู่ในระหว่างดำเนินการ


.

ล่าสุดวันนี้ (28 มิ.ย. 2563) “แพท ณปภา” อดีตภรรยา ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการตกมันส์บันเทิงเป็นที่แรกว่า ไม่ได้คุยกันโดยตรงกับหนุ่มเบนซ์ ซึ่งหลานสาว “นาฟ ฉัฐนันท์” โทรไปถามให้ เบนซ์เลยอธิบายผ่านหลานสาวว่า ได้ไปกินหมูกระทะที่รังสิต ระหว่างที่กลับมันเป็นทางคู่ขนาน ที่อีกทางไม่ให้มอเตอร์ไซต์ขับเข้าไป ขณะวิ่งอยู่บนถนนวิภาวดี ได้เจอรถผลไม้คว่ำอยู่ เลยจอดดู เบนซ์ไม่ได้ชุมนุม ที่เกิดเหตุก็มีตำรวจมาเคลียร์อุบัติเหตุด้วย เลยโดนเขียนใบสั่ง พอตำรวจรู้ว่าเป็นเบนซ์เลยให้ไปที่ สน. ก็เจออีกข้อหาคือ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน คือชุมนุม ทำกิจกรรม มั่วสุม ซึ่งไม่เกี่ยวกับเคอร์ฟิวเพราะหมดเขตแล้ว 


.

เมื่อไปที่ สน. ก็ประกันตัวออกมา 7 คน คนที่โดน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน พอเช้าวันศุกร์ต้องไปรายงานตัว เรื่องมันเกิดใหญ่โต เพราะโดนถอนประกันคดีฟอกเงินที่อยู่ในระหว่างดำเนินการ ต้องกลับไปอยู่ที่เรือนจำ วันจันทร์ (29 มิ.ย. 63) นี้ถึงรู้เรื่อง ซึ่งคดีนี้จริงๆ ติดสินเดือนสิงหาคม 

.


เรื่องใส่กำไลข้อเท้าเพื่อตามตัว สาวแพทเผยว่าถ้าจะถอดได้ต้องไปขอให้เจ้าหน้าที่ถอดให้ ต้องมีการรายงานตัว แพทไม่รู้ว่าถอดออกได้ไหม ต้องไปตามดูว่าทำไมถึงไม่ใส่กำไรข้อเท้า 

.

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเบนซ์หายไปเลย จนแพทรู้ว่าถอนประกัน ที่แพทพูดเป็นข้อความที่เขาฝากมาจากหลาน ส่วนตัวแพทสงสารเขา เพราะคนส่วนหนึ่งก็ด่า แต่ยอมรับว่าถ้าเขาไม่ออกไป ก็คงจะไม่เกิดเรื่องขึ้น แต่เขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะออกไปหรอก แค่ไปกินข้าวกับเพื่อนปกติ ท้ายที่สุดก็อยากจะเป็นกำลังใจให้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม