“นก พงศกร” ขึ้นแท่นพระเอกหนังเรื่องแรก “ศรีเมืองใหม่” เปิดให้ชมฟรี!!

หมอลำนามวิหค “นก พงศกร” ปลื้มสุดๆ ได้ขึ้นแท่นพระเอกหนังเต็มตัวเรื่องแรก “ศรีเมืองใหม่” ภาพยนตร์สำนึกรักภาคอีสาน โดยจะพาไปชมสถานที่น่าสนใจในจังหวัดอุบลราชธานี  


งานนี้ได้นักแสดง เก้า สุชาวดี พิทักษ์พรภัลลภ นางเอกหน้าใหม่ฝีมือดีบังสังกะสี เน็ตไอดอลกักขฬะสไตล์ พร้อมนักแสดงที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและความประทับใจอีกเพียบ กำกับภาพยนตร์โดย เติร์ก ธนเดช รามสมภพ ผู้กำกับสายท่องเที่ยว หัวใจอีสาน จะถ่ายทำในจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีสถานที่ท่องเที่ยว 12 แห่ง ใน 14 อำเภอ ที่มีทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วัดวาอาราม อุทยานแห่งชาติ และแหล่งท่องเที่ยวเอกชนให้ผู้ชมได้สัมผัสความสวยงามหลากหลาย


โดยเนื้อหาในภาพยนตร์เกี่ยวกับ กลุ่มเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมา 10 ปีเต็ม แต่ได้มารวมตัวกันอีกครั้ง เพราะหนึ่งในเพื่อนรักในกลุ่ม ต้องมาเสียชีวิตลงด้วยโรคซึมเศร้า พร้อมทิ้งปมปริศนาให้เพื่อนๆ ได้ไปทำร่วมกันทำก่อนแยกย้าย ด้วยคำขู่ที่ว่า “หากไม่ทำจะไม่ไปผุดไปเกิดและคงนอนตายตาไม่หลับ” อีกนัยหนึ่งเหมือนเป็นกุศโลบายให้เพื่อนๆ ได้กลับมาทำกิจกรรมร่วมกัน ตามที่เคยได้สัญญากันไว้ในวันปัจฉิมฯ เมื่อ 10ปีที่แล้ว  


ภาพยนตร์เรื่อง “ศรีเมืองใหม่” จะจัดฉายให้ชมกันแบบฟรีๆ 28 สิงหาคมนี้ ทางเพจ amazingไทยเท่ หรือค้นหาคำว่า “ศรีเมืองใหม่” หรือ “Esan Holy Trip” ทาง Google ได้เลย

เข้าชม 899 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม