“จอห์น เลเจนด์” เผยเขาและลูกสาวคือเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกัน

นักร้องคนดัง “จอห์น เลเจนด์”​ เปิดใจในรายการ Radio.com เนื่องในวันพ่อของสหรัฐอเมริกากับบทบาทคุณพ่อลูกสอง หลังแต่งงานมีโซ่ทองคล้องใจกับภรรยาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ “คริสซี ทีเกน” โดยเขาพูดถึงลูกสาวคนโตวัย 4 ขวบ “ลูนา ซิโมน” ว่า “ลูกสาวของผมช่างมหัศจรรย์ ผมมีความสุขมากที่ได้ไปเที่ยวกับเธอ เธอเป็นลูกคนแรกของเรา และครอบครัวผมนั้นเต็มไปด้วยเด็กผู้ชาย ส่วนลุงกับป้าผมก็มีลูกชายเยอะเช่นกัน ดังนั้นเราไม่ค่อยชินกับการที่มีเด็กผู้หญิงเล็ก ๆ ในบ้าน แต่ลูกสาวของผมฉลาดและตลก เธอมีทักษะการออกเสียงที่ดีเยี่ยม ซึ่งเธอก็สนุกไปกับมัน”


คุณพ่อวัย 41 ปี ยังบอกอีกว่า “ผมใช้เวลาอยู่กับเธอเยอะ และทำให้เธอสนุกมาก ถ้าคุณโชคดีคุณก็จะมีลูกสาวที่น่ารักเหมือนผม และเราจะได้เพื่อนที่ยอดเยี่ยมของกันและกัน”


แน่นอนว่า “จอห์น” ก็เป็นคนดังที่มีงานเยอะมาก แต่เมื่อเขากลับบ้าน เขาจะโฟกัสแค่บทบาทของพ่อและสามีเท่านั้น และไม่ค่อยพาลูก ๆ ทั้ง 2 คน ไปที่สตูดิโออัดเสียงบ่อยนัก “ผมจะเอางานเพลงกลับบ้านเมื่อตอนที่มันใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว และจะเล่นให้พวกเขาฟัง ซึ่งเด็ก ๆ จะเต้นรำไปกับเสียงเพลงของผมก่อนที่แฟน ๆ จะได้ฟัง” 


ข่าว yahoo ภาพ johnlegend/Instagram

https://www.yahoo.com/entertainment/john-legend-says-daughter-best-173755486.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR2srKkBEadTxUbmYXpnYqJyDjTMrdjB_IWJ6DfhRXB1-SeKVXUJtgyAzRg

เข้าชม 101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม