ส่ง “พัคโบกอม”​ เข้ากรม 31 สิงหาคมนี้

Blossom Entertainment ต้นสังกัดของพระเอกหน้าหวาน “พัคโบกอม” ได้ยืนยันวันที่เขาต้องเข้าประจำการ หลังจากที่ผ่านการทดสอบในการเข้าร่วมวงวงดนตรีแห่งกองทัพเรือในฐานะมือคีย์บอร์ดของวง 


โดย “พัคโบกอม”​ ได้รับการอนุมัตให้เข้าร่วมกองส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งกองทัพเรือ โดยมีวันเข้าประจำการคือ 31 สิงหาคมนี้ และเขาวางแผนที่จะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Wonderland และซีรีส์ Record of Youth ให้เสร็จสิ้นก่อนจะไปปฎิบัติภารกิจรับใช้ชาติ ต้นสังกัดขอให้แฟนๆ สนับสนุนและให้กำลังใจ “พัคโบกอม” ในการปฎิบัติหน้าที่ในกรมทหารด้วยสุขภาพที่แข็งแรงด้วย


ในตอนนี้ “พัคโบกอม”​ กำลังถ่ายทำ 2 อยู่โปรเจกต์ นั่นก็คือภาพยนตร์เรื่อง Wonderland ประกบคู่กับสาวหน้าเฉี่ยว “ซูจี” และมีนักแสดงขวัญใจสาวเอเชีย ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย “กงยู”​ ด้วย 


ส่วนซีรีส์เรื่อง Record of Youth นั้นจะออกอากาศทางช่อง tvN ซึ่งร่วมงานกับสาว “พัคซอดัม”​ คาดว่าผลงานทั้ง 2 เรื่องจะออกอากาศในขณะที่เขาทำหน้าที่ลูกผู้ชายในกรมทหาร แน่นอนว่าแฟนๆยังจะสามารถได้เห็นหน้าหล่อๆ ของเขาแม้ว่าเขาจะอยู่ในกรมนั่นเอง

ข่าว Koreaboo

https://www.koreaboo.com/news/park-bo-gum-military-enlistment-date-confirmed/?fbclid=IwAR1Ujft9UgC9tokXG3wAXuLzgd9l2-ajz149T-mqwCO9AOXAhE68e2xHCfU

เข้าชม 210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม