“ศรราม น้ำเพชร” สะดุ้ง แฟนคลับอ้างเป็นเมียและมีลูกด้วยกัน

เป็นพระเอกขวัญใจแม่ยกจริงๆ สำหรับ “ศรราม น้ำเพชร” ที่ยิ่งมีคนรักมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งน่าเป็นห่วงมาก เพราะล่าสุดก็มีเรื่องทำให้ทั้ง “ศรราม น้ำเพชร” ต้องตกอกตกใจ เมื่อมีสาวคนหนึ่งไปบอกกับน้องสาวที่ลิเกคนดังรู้จักว่า เธอเป็นเมียและมีลูกกับศรราม น้ำเพชร ซึ่งตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอยู่กันด้วยกัน ฉันสามีภรรยา
ทันทีที่ลิเกเงินล้านรู้เรื่องก็ถึงกับช็อกเล็กๆ ก่อนที่จะต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เมื่อทราบว่าสาวคนดังกล่าวได้นำเรื่องไปแอบอ้างและใช้ประโยชน์
“แฟนคลับที่ชื่นชอบมากๆ แล้วคิดเกินเลย เป็นเรื่องเป็นราว ประมาณว่าไปแชทกับอีกคนหนึ่ง แล้วไปบอกว่ามีลูกกับศรราม บอกว่าอยู่บ้านเดียวกัน โอ้โห…พอดีว่าคนที่ได้คุยกับคนนี้มาบอกน้องสาวที่เรารู้จักกัน ก็เลยได้รู้ว่าเขาไปพูดแบบนั้น พอมาคุยกันในบ้านแม่ก็มองเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ก็ขำนะครับ แต่อีกมุมหนึ่งเราก็เสียหาย ถ้าเกิดว่าอีกคนหนึ่งไม่รู้ความจริง ว่ามันจริงหรือเท็จ และถ้าเขาเชื่อเขาก็อาจจะไปพูดต่อๆ กันอีกว่าศรรามมีเมียมีลูกแล้ว เขาก็เป็นในลักษณะเหมือนมิจฉาชีพด้วย บางทีเราก็กลัวว่าเขาจะเอาตรงนี้ไปหลอกเอาเงินเขา เราก็จะเสียและคนอื่นก็จะเดือดร้อนไปด้วย คุณป้าของแบงค์ก็เริ่มโพสต์เฟซบุ๊ก และลงรูปเขาคาดตา เพื่อให้เขารู้ตัวว่าเรารับรู้แล้ว และให้เขาหยุดได้แล้ว ถ้ายังไม่หยุดแล้วมีคนอื่นเดือดร้อน ก็ต้องดำเนินเรื่องให้จบ ซึ่งตอนนี้เขาเองก็ปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว”
ถามต่อว่ามีคนที่ได้รับผลกระทบ กับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือยัง
“คิดว่าน่าจะมีนะ แต่อาจจะยังไม่ใช่เรื่องใหญ่โตมากมาย เพราะเขาก็คือมาให้เราเห็นหน้า แฟนคลับหลายคนที่ติดตามเราก็จำคนนี้ได้ ทุกคนก็ตกใจและเซอร์ไพรส์ว่าเป็นคนนี้เหรอ ไม่น่าทำอะไรขนาดนี้เลย คือแบงค์เคยเจอเขา เขาเคยมาตามอยู่พักหนึ่ง แล้วหายไปเลยมารู้อีกทีมันก็มีเรื่องนี้” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 1,359 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม