“เมล กิ๊บสัน” โต้กลับหลังถูกกล่าวหาเป็นพวกเกลียดเกย์ – แอนตี้ชาวยิว

นักแสดง-ผู้กำกับรุ่นใหญ่ดีกรีรางวัลออสการ์ “เมล กิ๊บสัน” สวนกลับนักแสดง “วิโนนา ไรเดอร์” จากซีรีส์ดัง “Stranger Things” ทันทีหลังถูกเธอกล่าวหาว่าเขาเป็นพวกใจแคบ และแอนตี้ชาวยิว 


โฆษกของเมลบอกกับสื่อดัง Variety ว่า “นี่ไม่เป็นความจริง 100% “วิโนนา” โกหกเรื่องนี้มานานกว่าทศวรรษ และเมื่อเธอเจอสื่อมวลชน ก็ยังคงโกหกเรื่องนี้อยู่” 


“วิโอนา ไรเดอร์” กล่าวหาพระเอกรุ่นใหญ่ว่าเป็นพวกแอนตี้ชาวยิว และแอนตี้เกย์ ในการสัมภาษณ์กับ Sunday Times และเธอก็เคยพูดเรื่องนี้มาแล้วในนิตยสาร GQ เมื่อปี 2010 ว่า “ฉันไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนรักของฉัน “เมล” ขณะที่เขากำลังสูบซิการ์ เขาก็พูดกับเพื่อนที่เป็นเกย์ของฉันคนหนึ่งว่า “เฮ้! เดี๋ยวก่อนนี่ผมจะติดเอดส์ไหม?” แถมยังพูดบางอย่างเกี่ยวกับชาวยิว และบอกว่า “คุณไม่ใช่พวกที่เหลี่ยมจัดใช่ไหม?” ซึ่ง “วิโอนา” บอกอีกว่านักแสดงคนดังพยายามขอโทษเธอเกี่ยวกับสิ่งที่พูดออกไป แต่โฆษกของเขาก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง และหลายปีที่ผ่านมา “เมล”พยายามเผชิญหน้ากับ “วิโอนา” ถึงเรื่องโกหกพวกนี้ แต่เธอก็ปฏิเสธที่จะให้ที่อยู่ของเธอกับเขา


ก่อนหน้านี้ “เมล กิ๊บสัน” กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำให้งานของเขาก็ชะงักในปี 2006 เมื่อเขาถูกตำรวจจับในข้อหาเมาแล้วขับและบอกกับตำรวจว่า “พวกยิวต้องรับผิดชอบกับสงครามทั้งหมดบนโลก” เขายังโดนแฉว่าเคยเหยียดเชื้อชาติของอดีตคนรัก “ออกซานา กริกอเรียวา” เมื่อคราวที่ทะเลาะกันอีกด้วย

ข่าว variety

https://bit.ly/3dxBGPD

เข้าชม 408 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม