“ตั้ม” เฮเรียนจบแล้วในรอบ 6 ปีวางแผนเตรียมบวชก่อนเบียดแฟนสาวนอกวงการ

ก่อนอื่นหนูเผือกขอแสดงความยินดีกับหนุ่มหน้ามน แชมป์เดอะสตาร์คนที่ 9 ของเมืองไทย “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” ก่อนเลย เพราะล่าสุดใส่ชุดครุยถ่ายรูปโชว์ เป็นการประกาศว่าได้เรียนจบหลักสูตีรปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งในวงการและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับแห่มายินดีกันแน่นขนัด


ซึ่งหนุ่มตั้มได้เผยว่า เรียนมา 6 ปี เหมือนเรียนแพทย์ “เรียนนานขนาดนั้นนี้ เพราะว่าเราเรียนเรื่อยๆ เรียนควบคู่กับการทำงานไปด้วย จริงๆผมไม่ได้ซีเรียสหรือรีบขนาดนั้น เอาเท่าที่ไหว แต่พอดีช่วงโควิด เรามีการเรียนออนไลน์ แล้วได้หยุดพอดี ก็รีบเก็บให้หมด คือเป็นนิสิตรุ่นโควิด โควิดทำให้ได้บัณฑิต ตอนแรกที่รู้ว่าจบแล้วไม่รู้สึกอะไร แต่พอวันไปถ่ายรูปชุดครุย ก็รู้สึกขนลุกที่ได้ใส่ชุดนี้ น้ำตาก็เอ่อขึ้นมา รู้สึกว่ามาถึงสักที ก็เลยลงรูป ครั้งหนึ่งในชีวิต ก็ดีใจเหมือนกัน จริงๆแล้วส่วนตัวผมเรื่องเรียนจบไม่จบไม่ซีเรียส แต่เราอยากให้พ่อแม่สบายใจ อยากให้แฟนคลับรู้สึกว่าศิลปินที่เราชื่นชอบเรียนจบ จะได้ไม่รู้สึกอายว่าศิลปินตัวเองเรียนไม่จบ แค่นั้นเอง ให้มีรูปกับแฟนคลับ พ่อแม่ และครอบครัว ครั้งหนึ่งในชีวิตแค่นั้นเอง  แม่ก็น้ำตาจะไหล แม่บอกส่งควายเรียนจนสำเร็จ แม่ก็ดีใจ ก็เอารูปที่เราส่งให้ไปขึ้นเป็นพื้นหลังโทรศัพท์เลย ภาคภูมิใจ ซึ่งพอลงรูปใส่ชุดครุยทุกคนเข้าไปคอมเม้นต์หนักมาก เหมือนได้แชมป์เดอะสตาร์ตอนแรกๆ คอมเม้นต์เยอะมากๆ คนกดไลค์พุ่งมากๆ ต่อจากนี้จะลงไอจีอยากใส่ชุดครุยตลอด คือยอดดีมากๆครับ ทุกคนคงเห็นผมทำงานมานานแล้ว แล้วยังไม่มีภาพในการเรียนจบเกิดขึ้น บางคนก็ตกใจว่าเพิ่งจบหรอ นึกว่าจบตั้งแต่เข้าวงการแล้ว เพราะหน้าได้ ก็ดีใจทุกคนก็เข้ามาแสดงความยินดี ขอบคุณทุกคนมากๆ จะต่อโทไหม ก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน เพราะได้ทุน”



ถามต่อว่าเรียนจบแล้วจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการเลยไหม

“บวชก่อน ไปทีล่ะสเต็ป รับปริญญาเมื่อไรไม่รู้ แต่รับปริญญาปุ๊บ ก็วางแผนเรื่องบวช เอาที่ล่ะเปาะ บวชแล้วอาจจะแต่งงานเลยก็ได้ ไม่รู้ว่ายังไง เอาให้มันเป็นไปตามสเต็ปนี้แล้วกัน เอาตามที่ผู้ใหญ่สบายใจ ตัวผมลัดได้ จริงๆ อยากลัดมาก(หัวเราะ) แต่ก่อนเรียนจบไปเลย แต่อันนี้คือคิดเองเออเอง แต่ก็ทำตามสเต็ปเพื่อให้ผู้ใหญ่สบายใจ พ่อแม่เราก็สบายใจด้วย รวมถึงผู้ใหญ่ฝ่ายคนที่เขาคุยกับเราสบายใจด้วย อันนี้เป็นแพลนในใจยังไม่ได้บอกใคร บอกพวกพี่เป็นคนแรก(หัวเราะ) แอบคิดไว้ในใจคนเดียว ทุกคนรู้หมดว่าผมอยากมีลูก ผมชอบเด็ก อยากมีลูกเป็นเพื่อนอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีเงิน อยากมีลูกเร็ว เพราะจะได้ไม่แก่เกินไป อยากจะไปเที่ยวกับลูก แต่เรื่องการงานมันก็ต้องควบคู่กันไป เราก็ต้องมีฐานะที่พร้อมด้วย ช่วงนี้เก็บโกยก่อนแล้วกัน เรื่องอนาคต จะสร้างครอบครัวกระเป๋าต้องแข็งแรงก่อน ถึงมีได้” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 574 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม