“กัน” นอยด์ “ครอบครัว” ถูกโจมตีปมห่าง “มารี” ลั่นเรื่องมือที่สามไม่มีทางเกิดขึ้น

หลังรักสะดุดไปสักพักใหญ่สำหรับนักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กับหวานใจสาวคนสวย “มารี เบิร์นเนอร์” แถมฝั่งพี่สาวของฝ่ายชายออกมาโพสต์ข้อความชวนคิดตีความไปได้ว่าครอบครัวไม่ต้อนรับสาวมารีและมองว่าเป็นคนนอกครอบครัว
ทำเอาแฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์นักร้องหนุ่มและครอบครัวจำนวนมาก ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาปรับความเข้าใจและรีเทิร์นความสัมพันธ์ในสถานะคนรักอีกครั้ง พร้อมปล่อยคลิปหวานอกมาจนแฟนคลับแซวว่าเหมือนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ
และล่าสุดวันนี้(24มิ.ย.2563) หนุ่มกัน เดินทางมาร่วมงานอีเวนต์ พร้อมเปิดใจครั้งแรก ถึงสาเหตุรักสะดุดและดราม่าต่างๆ ที่ผ่านมา
เรื่องราวที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นถึงรักสะดุด?
“เป็นเรื่องมีปัญหากันระหว่างผมกับมารี ในการคบกัน ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นปัญหาของทุกคนที่มีชีวิตคู่ อาจจะมีปัญหาไม่เข้าใจกันบ้าง ทำให้เกิดปัญหาในวงกว้าง คนรอบข้างด้วย ก็ได้รับผลกระทบจากคนข้างนอกที่เข้ามาหาครอบครัวเราเยอะเหมือนกัน”


จริงๆ คือแค่งอนกัน?
“จริงๆ แล้วก็ยอมรับว่าเรามีโอกาสได้พูดคุยตกลงกัน ตอนแรกจะมีการถอยคนละก้าว จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยเราสองคนที่ไม่เข้าใจกันและกัน เลยคุยกันว่าเราจะลองลดสถานะลง พอมันเกิดฟีดแบคจากการทที่น้องลบรูปในไอจี เลยทำให้คนไปตีความว่าเลิกกันแล้ว ใส่เยอะมาก มีข้อความคอมเมนต์รุนแรงมากๆ ถึงตัวผมและครอบครัวผมว่าฝั่งครอบครัวผู้ชายรึเปล่าที่เป็นต้นเหตุ ผมก็ต้องบอกเลยว่าเป็นปัญหาของผมกับมารีสองคน ครอบครัวของผมไม่เคยไม่ต้อนรับเขาเลย แต่เราสองคนมีปัญหากันจริงๆ พอเกิดปัญหานี้ขึ้นเราก็มีโอกาสได้มานั่งคุยกัน ไม่ได้ขาดการติดต่อกัน ก็คุยกันเหมือนเดิม แต่ว่าเราลองปรับกันมั้ย ช่วงที่ผมหายไปเป็นช่วงที่เราตัดสินใจก่อน เราพยายามแก้ปัญหาที่มันเกิดขึ้นระหว่างเรา ให้มันลงตัวที่สุด ไม่อยากออกมาพูดอะไรเร็วๆ เพราะเราไม่รู้ว่าถ้าเราพูดออกไปมันใช่คำตอบที่เราต้องการรึยัง เลยลองแก้ปัญหาเองให้จบก่อน เลยออกมาบอกว่ามันเป็นสิ่งที่เรายอมรับว่าถอยคนละก้าวจริงๆ แต่วันนี้เราก็พยายามลองสู้กันใหม่ ลองเริ่มต้นใหม่ให้ดีที่สุดก่อน”

ตอนนั้นมีข่าวลือว่ากันมีคนอื่น?
“ไม่มีครับ โอเค ภาพผมที่ผ่านมาๆอาจจะเป็นอย่างที่คนมองว่าเจ้าชู้บ้างอะไรบ้าง แต่กับคนนี้ กับมารี ผมไม่เคยคิดมีคนอื่นเลย ไม่เคยคิดนอกใจ นี่จะเป็นปัญหาเดียวที่จะไม่เกิดขึ้นในช่วงที่เราคบกัน ผมตั้งใจมากๆ ไม่ใช่ปัญหานี้ ไม่ใช่เรื่องของการมีคนอื่นแน่นอน”


พอกันไม่ได้ออกมาตอบ คนเลยถล่มเรา ถล่มครอบครัวเรา รู้สึกอย่างไรบ้างเพราะพี่สาวเราก็ออกมาปกป้องครอบครัว?
“ก็รู้สึกแย่นิดหน่อย จริงๆ ผมอาจจะเจอเรื่องนี้มาเยอะนะกับการเลิกกับใครก็มีคนถล่ม แต่ครั้งนี้ค่อนข้างหนักมากๆ แล้วไม่ใช่ผมคนเดียว แต่ลามไปถึงครอบครัวผมที่เขาไม่ได้พร้อมที่จะเจอของแรงขนาดนั้น บางคนต่อว่าไปถึงแม่ผม และอีกครอบครัวของผม (ครอบครัวบุญธรรม) อยากชี้แจงว่า ครอบครัวของผมรักทุกคนที่ผมรักอยู่แล้ว ไม่มีการต่อต้านหรือไม่ต้อนรับอะไรทั้งสิ้น มันคือปัญหาของผมกับมารีเท่านั้นจริงๆ อย่างพี่สาวผมที่เขาโพสออกไป ผมก็ต้องขอโทษแฟนๆคนอื่นด้วยที่เขามีการตีความที่ผิดไป จะบอกว่าคนนอกรั้วเขาหมายถึงคนที่ไม่เคยรู้จักผมจริงๆ และเอาแต่ว่าผม เอาแต่ด่าผม มาถึงครอบครัว หมายถึงแค่พวกนั้นแต่ว่าคนที่รักผมติดตมผลงานผมที่ไม่ใช่แฟนคลับ เขาก็ยังต้อนรับและผมก็ขอบคุณมากๆที่เขาให้กำลังใจผมเสมอ”

ตอนนั้นคุยกันในครอบครัวอย่างไรบ้าง?
“นั่งคุยกันเลยครับว่าจะเอาอย่างไรต่อไปดี ว่าถ้าวันหนึ่งเราไม่ได้ไปต่อด้วยกัน มันก็ต้องมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เรื่องของกระแสต่างๆที่จะเข้ามาหาเรา แต่ว่าเราก็ต้องยอมรับให้ได้ครับ เพราะมันคือชีวิตของเรา ต้องยอมรับกับคนข้างนอกที่ไม่ได้เข้าใจเราจริงๆ เราก็ต้องทนให้ได้ว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ผมโอเคเพราะผมผ่านเหตุการณ์ที่มาเยอะ แต่ครอบครัวผมไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้ แล้วพอมันเข้ามาเยอะๆ แม่ผมก็เครียด พ่อก็เครียด อยากบอกทุกคนว่าจะว่าอะไรก็ว่ามาที่ผมคนเดียว ไม่อยากให้ลามไปถึงครอบครัวผม”

เห็นว่าตอนนั้นกันนอยด์มากที่เห็นคุณแม่เศร้า?
“ใช่ครับ ผมยอมรับว่ามีนอยด์มากๆ ไปพักหนึ่งที่เห็นครอบครัวผมแอบเศร้า แอบไม่สบายใจ กลับไปบ้านก็ไม่ค่อยคุยกัน ทุกคนจะนิ่งๆ ผมก็พยายามบอกเขาว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปแม่ เราก็รู้ว่าเราทำอะไรอยู่ เราเป็นยังไง คนที่รู้จักเราจริงๆรู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว”

สภาพจิตใจตอนนั้นเป็นยังไง?
“ยอมรับว่าก็มีสภาพจิตใจแย่บ้าง เพราะผมอ่านเยอะมาก แต่หลังๆ พยายามเรียกข้อความที่เขาเตือนเรา ติเราในมุมที่เราไม่ดีจริงๆ อันไหนที่มันเกินความพอดีเราก็พยายามตัดทิ้งไป แต่ค่อนข้างหนักไปที่ครอบครัว เราเป็นห่วงครอบครัว มากกว่า ทัั้งครอบครัวจริงๆและครอบครัวแม่บุญธรรมของผมด้วยที่เขามาเจอเหตุการณ์แบบนี้”


ช่วงนั้น มีเพลงปล่อยออกมา คนมองว่าเลิกกันโปรโมทเพลงรึเปล่า?
“ไม่ใช่ครับ คือเพลง “มาลี” ที่ปล่อยออกมาตอนนั้น เราทำกันมานานแล้ว ทำตอนที่ยังดีกันอยู่เลย แต่งเพลงขึ้นมาในรายการโต๊ะแชร์ ของน้องตั้ม น้อมโดม แต่จังหวะที่ปล่อยเพลง เป็นจังหวะฟลุคพอดีที่มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพอดี คนเลยไปตีความว่าเฮ้ย ปล่อยเพลง โปรโมทเพลง ทำให้มีกระแสโปรโมทเพลงรึเปล่า จริงๆแล้วไม่ใช่”





จุดที่ทำให้กลับมารักกันอีกครั้งหนึ่งคืออะไร?
“คือเรามานั่งคุยกันก่อน มานั่งแก้ปัญหากันว่าอะไรที่เป็นสิ่งที่ดี อะไรที่เป็นสิ่งที่ไม่ดีของแต่ละคน เราจะปรับให้กันได้ไหม เราจะลองสู้กันอีกครั้งไหม ก็ตกลงกันว่าเราก็ลองสู้กันอีกครั้งหนึ่ง ก็เลยกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง”

กลับมาแล้วดีกว่าเดิมไหม?
“ก็ดีกว่าเดิม แต่ว่าเราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก พยายามทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องดีมากขนาดไหน เราพยายามปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่เราไม่ดี สิ่งที่พยายามทำให้ดีขึ้นก็เต็มที่กับมัน ถ้าวันหนึ่งมันจะไม่ใช่ก็ต้องยอมรับมัน”
กลัวไหมว่าถ้าวันหนึ่งมีปัญหากันอีกครั้ง สังคมก็ต้องจับตามองอีก?
“กลัวไหม ตอนนี้ไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้ว ผมเชื่อว่านี่เป็นกระสบการณ์หนึ่งที่เราเจอกันมา ผมก็พยายามบอกว่าถ้าเกิดว่าวันหนึ่งมันไม่ใช่ ก็ไม่ได้อยากให้โซเชียลขนาดนี้ ก็คงตัดสินใจด้วยกันสองคน แค่นั้น เพราะมันส่งผมลามไปถึงคนอื่นเยอะ”

อยากบอกอะไรกับคนที่ไม่เข้าใจความรักของเราแล้วอาจจะโจมตี?
“ผมเข้าใจว่าคนหลายๆคนอาจจะไม่ได้เข้าใจความรักระหว่างเราสองคน หรือไม่ได้เข้าใจในการกระทำของเราหรือของผม ก็ไม่เป็นไรครับ ทุกคนไม่ได้รู้จักผมเสมอไป แต่ก็อยากบอกว่าอยากให้ทุกคนลองเข้าใจในสิ่งที่มันเกิด ผมก็เป็นคนๆหนึ่ง มีความรู้สึก เสียใจเป็น น้อยใจเป็น อยากให้ทุกคนจะพิมพ์อะไร ไม่ใช่แค่ตัวผมคนเดียว ตอนนี้เวลาพิมพ์อะไรไปมันมีคนที่ได้รับผลกระทบจากกระแสเยอะ คนบางคนเขาไม่ได้แข็งแรงพอ อย่างครอบครัวผมเขาได้รับผลกระทบและยังคิดมากอยู่ ฉะนั้นอยากให้ทุกคนคิดนิดหนึ่งก่อนจะพิมพ์ถึงใคร หรือจะว่าใคร เพราะมันมีผลกับเขาเยอะ แต่ก็ขอบคุณทุกกำลังใจมากกว่าที่ยังคงเข้าใจผม เข้าใจน้องอยู่ อยากให้สนับสนุนผลงานต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุดทุกเรื่อง เรื่องความรัก เรื่องการงานต่างๆ”

เมื่อถามสถานะตอนนี้ยังเรียกแฟนเหมือนเดิมไหม หนุ่มกันตอบชัดว่า เหมือนเดิม ยังเรียกแฟนเหมือนเดิม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน









เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม