“ลีโอนาร์โด” จัดปาร์ตี้วันเกิดให้แฟนสาว

พระเอกรักษ์โลก “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” วัย 45 ปี จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุ 23 ปีให้แฟนสาว “คามิลา มอร์รอน” บนเรือยอร์ชสุดหรูที่ลอสแอนเจลิส พร้อมเพื่อนคนดังมาร่วมเฮฮากันเพียบ ทั้ง นีนา โดเบรฟ , เควิน คอนนอลลี,  และนักกีฬาสโนว์บอร์ด ชอว์น ไวท์  เมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา


สื่อ Page Six เมาท์ว่า ลีโอนาร์โด เป็นคนเดียวในงานที่ใส่หน้ากากอนามัย ขณะที่คนอื่นๆ สวมหมวกคาวบอย หรือไม่ก็ชุดแนวตะวันตก ทำให้พอเดาได้ว่าปาร์ตี้นี้ต้องมาในคอนเซ็ปต์คาวบอยแน่ๆ 

ลีโอนาร์โด คบหากับ คามิลา มาได้ 2 ปีแล้ว แต่ไม่พยายามให้เป็นประเด็นออกสื่อ และแม้งานประกาศผลรางวัลออสการ์ 2020 ที่ผ่านมา ทั้งคู่จะนั่งติดกัน  แต่ก็ไม่ยอมควงแขนเดินพรมแดงให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์คู่กันเลย  


คามิลา เคยบอกว่า อายุที่ห่างกัน 23 ปีไม่ใช่ปัญหา  แต่สิ่งที่เธอไม่ปลื้มเลย คือความสัมพันธ์กับพระเอกซุปตาร์โลกทำให้คนมองข้ามเรื่องผลงานของเธอไป และหวังว่าทุกคนจะได้รู้จักตัวตนของเธอผ่านผลงาน ไม่ใช่แค่การเป็นหวานใจของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ 


ภาพ- ข่าว  https://www.todayonline.com/8days/seeanddo/leonardo-dicaprio-throws-yacht-party-camila-morrones-23rd-birthday

เข้าชม 429 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม