“กวาง” กรี๊ด! อยากได้ “ลิซ่า BLACKPINK” เป็นหลัว – ขอแต่งหน้าตาม

ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์(ชื่อเรียกแฟนคลับBLACKPINK) ตื่นเต้นและกรี๊ดสุดๆ เมื่อต้นสังกัดของ 4 สาว BLACKPINK ปล่อยภาพลุคในเพลงใหม่มีชื่อว่า How You Like That ที่เตรียมปล่อยให้ได้ฟังพร้อมกันในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ เรียกว่าแต่ละคน ทั้งสวย เปรี้ยว เท่ และดูดุดัน พลิกคาแรกเตอร์จากซิงเกิลก่อนๆ ไปจนหมด รวมถึงหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง นักร้องเกาหลีสายเลือดไทย ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่มาในโทนเข้มขรึม ผมสั้น สายพังก์ ดูแล้วยิ่งเท่ขึ้นอีกเป็นกอง


.

และล่าสุดนักแสดงสาว “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” ที่เป็นบลิ๊งค์อีกหนึ่งคน เพราะชื่นชอบและติดตามผลงานของวงBLACKPINK มาตลอดเช่นกัน ก็ได้ทำคลิปยูทูบแต่งหน้าเปลี่ยนลุคตามสาวลิซ่า พร้อมแคปชั่นว่า “How you like that?! แต่งหน้าเปลี่ยนลุคตามลิซ่า!! ในเมื่อกระแสซิงเกิลในอัลบั้มใหม่ของ #BLACKPINK #HOWYOULIKETHAT มาแรงมากกกกกก ซึ่ง MV จะออกวันที่ 26 มิถุนายนนี้ (ตื่นเต้นสุดๆ😆)เราต้านทานไม่ไหว เลยต้องรีบลุกขึ้นมา แต่งหน้าเปลี่ยนลุคตามลิซ่าเพราะกรี้ดลุคนี้ไม่ไหวแล้ว”


.

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปชมคลิปดังกล่าวในยูทูปของสาวกวาง ก็พบว่าเจ้าตัวได้เล่าถึงที่มาของการเปลี่ยนลุคตามนักร้องคนดัง และอธิบายขั้นตอนการแต่งหน้าและทำผมอย่างละเอียด พร้อมยังออกตัวด้วยว่ากรี๊ดกับลุคของลิซ่าในซิงเกิลใหม่นี้มาก จนหลุดปากพูดแซวขำๆ ว่าอยากได้เป็นสามีอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ-คลิปยูทูบ : gwangoamsinn 

เข้าชม 390 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม