“จัสติน บีเบอร์” โต้ข่าวล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง

จัสติน บีเบอร์ ออกมายืนยันว่าเขาไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงอย่างที่ถูกพาดพิง ทั้งยังเตรียมเอาเรื่องทางกฎหมายกับคนที่มากล่าวหาด้ว


ข่าวฉาวนี้เกิดจากหญิงสาวชื่อ Danielle ที่จู่ๆ ก็เล่าผ่านทวิตเตอร์ว่า เคยถูกจัสติน บีเบอร์ ล่วงละเมิดทางเพศเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2014  ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงแรม Four Season ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส โดยตอนนั้น Danielle ที่อายุ 21 ปี นัดพบกันด้วยยินยอมของทั้งสองฝ่าย แต่พอเธอรู้สึกว่าทุกอย่างมาไกลเกินไป อีกทั้งร่างกายของเธอก็เหมือนไม่รู้ตัว ซึ่งเธอขอไม่ลงรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้น   

ทันทีที่ถูกกล่าวหา  จัสติน ก็ทวิตข้อความโต้กลับว่า ที่ผ่านมาเขามักจะถูกพาดพิงมาตลอด แต่หลังจากหารือกับภรรยาและทีมแล้ว เขาตัดสินใจที่จะพูดถึงประเด็นนี้ ข่าวลือก็คือข่าวลือ  จัสติน เคลียร์ชัดว่า คำกล่าวหาไม่เป็นความจริงแต่น้อย  พร้อมงัดหลักฐานมายืนยันว่าเขาไม่เคยไปสถานที่ที่คู่กรณีบอก    ตามที่ผู้หญิงคนนั้นบอกคือเขาโผล่ไปเมืองออสติน เพื่อเป็นแขกเซอร์ไพรส์ในงาน Sxsw กับอดีตผู้ช่วยที่อยู่ข้างเวที แต่สิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นไม่รู้คือเขาไปร่วมงานนั้นกับอดีตแฟนสาว เซเลน่า โกเมซ     พร้อมกับแปะลิงก์ข่าวต่างๆ ของเขากับเซเลน่า รวมถึงข้อความของแฟนคลับที่ได้พบกับเขา เพื่อยืนยันว่าคืนวันที่ 9 มีนาคม 2014 เขาไม่มีทางที่จะโผล่ยังสถานที่ที่คู่กรณีกล่าวอ้างแน่นอน 


จัสติน ย้ำว่าประเด็นเรื่องการคุกคามทางเพศ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ  และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงต้องออกมาเคลียร์เรื่องนี้อย่างจริงจัง  ทั้งยังเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดทางกฎหมายกับคนที่กุเรื่องขึ้นมาด้วย 


ภาพ- ข่าว https://www.yahoo.com/entertainment/justin-bieber-denies-sexual-assault-044423830.html

เข้าชม 307 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม