“แพท” เล่าโมเมนต์พา “เรซซิ่ง” เยี่ยมอดีตสามี บอกดีใจที่ยังคิดถึงลูก

ทำเอาแฟนคลับดีใจเก้อนึกว่ามีการรีเทิร์นความสัมพันธ์กันแล้ว หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเผยภาพ ขณะที่ “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ เบนซ์ อัครกิตติ์ อดีตสามีของ “แพท ณปภา” เข้าแอดมิตด่วนที่โรงพยาบาล โดยมีอดีตภรรยา พาลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” เข้าเยี่ยมและดูแลอย่างใกล้ชิดถึงเตียงคนไข้  ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา


.

ล่าสุดวันนี้(21มิ.ย.63) สาวแพท หนึ่งในพิธีกรตกมันส์บันเทิง เดินทางมาจัดรายการสด พร้อมเปิดใจครั้งแรก หลังพาลูกชายไปเยี่ยมพ่อที่แอดมิต โดยเล่าว่าสาเหตุที่อดีตสามีเข้าโรงพยาบาลเพราะไปลองขี่รถคันใหม่ ซึ่งไม่ใช่คันที่เขาขี่ประจำ พอดีเขาจะเปิดคอร์สสอนคนที่อยากขี่เป็น เลยไปลองที่สนาม แต่ไม่คุ้นรถเลยล้ม ซึ่งล้ม 2 รอบ รอบแรกลุกได้ รอบสองหายใจไม่ออก นี้คือเขาใส่ชุดเซฟเต็มที่แล้ว แต่พอไปโรงพยาบาลและเอ็กซ์เรย์ หมอบอกเป็นแค่กล้ามเนื้อคออักเสบ”


.

พิธีกรสาวยังเล่าอีกว่า “คุณเบนซ์ติดต่อมาทางนาฟ(หลานสาวแพท) แล้วบอกอยากเจอลูก ให้พามาเยี่ยม เราก็ทำหน้าที่เราไป ส่วนทำไมเขาถึงไม่โทรหาแพทโดยตรง เพราะเราไม่มีเบอร์กัน ไม่ไลน์หากันตั้งแต่ตอนที่มีดราม่าครั้งก่อนแล้ว และคงไม่ต้องเปิดการสื่อสารใดๆ เพราะเขาก็ติดต่อเราผ่านคนอื่นได้ แต่เรื่องที่หลายคนเชียร์ให้เราทั้งคู่กลับมาเป็นเหมือนเดิม ตรงนี้แพทมองว่าเป็นเพื่อนได้ แต่ถ้าให้กลับมาเป็นครอบครัว คงยังไม่ไปถึงตรงนั้น”

.


สำหรับบรรยากาศที่รพ. แพทเล่าว่า “ปกติ ไม่มีมาคุใดๆ พ่อเขาบอกเจ็บตรงไหน ลูกก็เป่าให้ แต่ตอนนี้เขาออกจาก รพ. แล้วนะ คือถ้าพ่อไม่ป่วยลูกก็ไม่ค่อยได้เจอเขา เพราะหลังๆ เขาก็หายไปเหมือนกัน แต่พอเขาเจ็บยังคิดถึงลูก ซึ่งเราก็ไม่ติดอะไรเลยเพราะสุดท้ายเราทั้งคู่ก็กลับมาเป็นเพื่อนกันได้ เราไม่อคติ ไม่ติดใจ ยังคอยดูแลลูก คุยกันเหมือนเป็นเพื่อน ไม่บวกไม่ลบ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม