“คิมอูบิน” หล่อออร่าพุ่ง! ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร

“คิมอูบิน” เผยออร่าความหล่อขึ้นปกนิตยสาร Esquire เกาหลีฉบับเดือนกรกฎาคม  พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรอบ 5 ปีว่า  “พอคุณพูดว่า 5 ปีแล้วนะ ก็ทำให้ผมเพิ่งรู้เลยว่ามันผ่านมานานมาก  แต่ในความรู้สึกของผม มันเหมือนไม่นานขนาดนั้น แถมพอได้กลับมาเจอกับทุกคน ก็รู้สึกคุ้นเคย คงไม่ต่างจากตอนที่ผมกลับไปถ่ายหนังแรกๆ ก็คิดว่าตัวเองต้องประหม่ามากแน่ๆ  แต่พอกลับเข้ากองจริงๆ ยังรู้สึกเลยว่าไม่ได้รู้สึกห่างเหินอย่างที่คิดไว้” 


แม้คิมอูบิน จะเข้าสู่วงการจากการเป็นนายแบบ แต่ตอนนั้นเขายังได้ถ่ายแบบน้อยกว่าตอนที่เริ่มเป็นนักแสดงแล้วซะอีก ถึงอย่างนั้น การได้กลับมาโพสท่าอยู่หน้ากล้อง ก็ทำให้เขารู้สึกเหมือนกลับบ้าน และอยากลองทำอะไรที่รู้สึกผ่อนคลายหน่อย 

.


นอกจากการถ่ายแบบแล้ว คิมอูบิน เตรียมคัมแบคกับหนังเรื่องใหม่ที่เจ้าตัวยังคงทุ่มเทเต็มร้อย “ผมพูดคุยกับผู้กำกับอยู่ตลอด เพื่อให้มั่นใจว่าหนังจะออกมาดี ทั้งยังปรึกษากับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย บางทีวิธีคิดของผมเริ่มเปลี่ยนไป หนังเรื่องนี้จะเป็นโปรเจ็กต์แรกในรอบหลายปีของผม ทำให้ตื่นเต้น มีพลัง และสนุกมากกับการได้กลับมาทำงานอีกครั้ง” 

.

ถึงอย่างนั้น รายละเอียดของหนังยังคงเป็นความลับสุดยอด ซึ่งสิ่งที่ คิมอูบิน บอกได้ก็แค่ว่า เป็นหนังไซไฟเกี่ยวกับเอเลี่ยนเท่านั้น


พอถามถึงเสน่ห์ในฐานะนักแสดง  คิมอูบิน บอกว่า มีดาราสวยหล่อมากมาย  แต่เขาอาจจะดูแตกต่างออกไป  ก็เลยอาจจะโดนใจผู้กำกับหลายคนตั้งแต่ตอนที่เขายังน้อยกว่านี้ 

.

และแม้คิมอูบิน มักจะได้รับบทนักเรียนสายบู๊ แต่เจ้าตัวบอกเลยว่าอยากเล่นบทที่ต่างออกไปบ้าง ที่สำคัญตัวจริง ก็ไม่ได้บู๊เก่งอะไรเบอร์นั้นด้วย เขาอาจจะไม่เคยหนีออกจากบ้าน หรือทำตัวเกเร  แต่ก็ไม่ถึงขนาดเป็นนักเรียนตัวอย่าง  

เมื่อถูกถามว่าบทไหนใกล้เคียงกับตัวจริงมากที่สุด “ทุกตัวละครมีความเป็นตัวผมอยู่ในนั้น  มันมีความเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ถ้าเทียบในวัย 20 ชีวิตตอนนี้นิ่งขึ้น อาจจะเป็นเพราะผมได้พักงานมาพักใหญ่ ตอนนี้ผมคุ้นพันธุ์ต้นไม้หน้าบ้านตัวเอง ทั้งที่ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมคงไม่สนใจอะไรแบบนี้อยู่แล้ว จากที่ไม่เคยสนใจเรื่องดอกไม้ ต้นไม้ แต่ตอนนี้กลับชอบ และสนุกมากกับการค้นหาว่าต้นไม้ที่เห็นทุกวันเป็นพันธุ์อะไร”

.

ตอนนี้เขารู้สึกเหมือน คิมอูบิน คนใหม่ ที่ไม่รู้สึกกดดัน แต่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด “ช่วงอายุ 20  ผมยุ่ง และใช้ชีวิตแบบสมบุกสมบันมาก ถึงขนาดเคยนอนในซาวน่า เพราะไม่มีเงิน และไม่อยากขอเงินพ่อแม่ แต่ก็สนุกและทำให้เรียนรู้อะไรบางอย่าง เมื่อมีโอกาสพักและมองย้อนกลับไป ก็ทำให้รู้ว่าในวัย 20 ผมไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน  แต่ใช้ชีวิตเพื่ออนาคต เพื่อเป้าหมายที่วางเอาไว้” 

.

“ยกตัวอย่าง ถ้าเราออกกำลังกาย เราควรสนุกกับการได้ออกกำลังกาย แต่เรามักจะคิดถึงเป้าหมายมากกว่า ผมคิดว่าถ้าเราคิดถึงปัจจบัน จะทำให้เครียดน้อยลง และมีความสุขมากขึ้น”

.

คิมอูบิน เพิ่งเซ็นสัญญากับ  AM Entertainment สังกัดเดียวกับแฟนสาว “ชินมินอา”  ซึ่งหลังจากต้องพักงานไปตั้งแต่ปี 2017 เพื่อรักษาโรคมะเร็งหลังโพรงจมูก ตอนนี้ คิมอูบิน พร้อมกลับมาสร้างความสุขกับแฟนๆ เริ่มจากการที่เขาไปร่วมงานแจกรางวัล   Blue Dragon Film Awards เมื่อปลายปี 2019   ทั้งยังให้เสียงบรรยายในสารคดี   Humanimal อีกด้วย 

ภาพ- ข่าว  https://www.soompi.com/article/1407837wpp/kim-woo-bin-talks-about-starting-next-chapter-of-life-with-a-new-mindset-returning-after-hiatus-with-1st-film-in-4-years-and-more

เข้าชม 188 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม