แจงเสียงสั่น “สิตางศุ์” ย้ำ! ไม่เคยฆ่าใคร เตรียมทนายฟ้องกลับคนแฉ

ทำเอาโซเชียลเดือดระอุเลยทีเดียว หลังมีนักร้องหนุ่มอ้างตัวเป็นเจ้าของบริษัทที่เจ้าของตำนาน้สมหยุดอย่าง “สิตางศุ์ บัวทอง” วัย 60 ปี เซ็นสัญญาด้วยออกมาแฉว่า สิตางศุ์ได้กล่าวหาว่าตัวเองโกงเปอร์เซ็นค่าที่ดิน ค่าขายไม้ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง แต่ที่ทำเอาหลายคนตกใจหนัก คือนักร้องหนุ่มคนดังกล่าวยังแฉซ้ำอีกว่า สิตางศุ์เคยติดคุกคดีฆ่าชิงทรัพย์และอำพรางศพ ส่วนสามีของสิตางศุ์นั้นเคยมีคดีสังหารบิดาของตัวเอง พร้อมทิ้งท้ายอีกว่ายังมีเรื่องที่ต้องแฉอีกเยอะ อีกทั้งยังมีชาวเน็ตหลายคนออกมายืนยันว่าสิตางศุ์เคยติดคุกจริง ที่เรือนจำจังหวัดกำแพงเพชร 


.

ล่าสุดวันนี้ (20 มิ.ย. 2563) สิตางศุ์ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอีเวนต์งานหนึ่งว่า ไม่รู้เรื่องที่เขาโพสต์ลง เขาแค่อยากดัง เราไม่รู้เรื่อง เรื่องสัญญาเขาตามเราตอนเพลงสะบัดต่อไม่รอแล้วนะ เขาเป็นนักร้อง ตอนแรกเราคิดว่าสบายๆ แบบเรา เขาตามเราไปที่บ้านหลักสี่ ตอนนั้นยังไม่มีทีมงาน และดังใหม่ๆ ก็มีสัญญา 3 ข้อ เขาให้เราเป็นผู้จัดการค่ายเขา เราเป็นคนขายงานให้ศิลปินเขา เป็นเพื่อนกัน มาช่วยกัน ตกลงเซ็นสัญญากันแล้ว ช่วงนั้นงานเรายุ่งมาก สัญญาตอนนั้นมันยกเลิกเอง เซ็นแค่ว่าเราจะหางานให้เขา เหมือนเราแบ่งงานให้ พร้อมย้ำว่าสัญญายกเลิกแล้ว เขาหาเรื่องเรา ส่วนเรื่องโกงค่าตัว เขาว่างเขาก็โทรหาทั้งวัน งานไม่มีเงิน แล้วตีความว่าเราโกง เอาอะไรมาโกง บ้านก็อยู่ใกล้กัน 


.

เมื่อวานมีรถมาวนหน้าบ้าน ไม่ได้รู้เรื่องอะไร หยุดคุยกันเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ (2563) เรื่องคนช่วยไม่มีใครช่วยเราเลย เขาก็เงียบอยู่บ้านเขา พอเราดังมากๆ ก็มาแฉ เรามีทนาย ทนายเตรียมเอกสารไว้หมดแล้ว ไม่ได้เรียกฟ้องกลับนะ แล้วไม่เคยด่าใครด้วย ไม่เคยอยากดัง เพราะคิดว่าเราแก่แล้ว งานเดียวที่ทำคือสร้างพระที่เขา จ.ลพบุรี เรามีภาวะโรคหัวใจ เขาก็รู้ ต้องคุยกับทนายดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุดทุกเรื่อง และไม่จำเป็นต้องคุย เราก็บอกภรรยาคนแฉว่าต้องพาสามีไปหาหมอนะ อาการไม่ปกติ

.


เรื่องฆ่าชิงทรัพย์ อำพรางศพ ไม่เป็นความจริง ถ้าเป็นจริงเราเก่งมากเลยนะ หรือเธอจะเป็นศพรายต่อไป จะถามไปอีกเมื่อไหร่ ถามเรื่องนี้ตั้งแต่สะบัดต่อแล้ว ส่วนที่ว่ามีชื่อในเรือนจำ จ.กำแพงเพชร ถ้าเป็นแบบนั้นก็ขยี้เราเลย ที่พูดแบบนี้เพราะเราไม่ได้สนใจอะไร เรากับสามีอยากกลับบ้านนอกตั้งนานแล้ว ตอบไปทุกประเด็นตั้งแต่สะบัดต่อแล้ว พอ 2-3 ปี ก็กลับมาถามอีก เรื่องมันไม่จริงสักเรื่อง เดี๋ยวเจอกันหน้าศาล ไม่มีคำตอบ เพราะไม่รู้จะตอบยังไง

.

สุดท้าย ข่าวตอนนี้ไม่ต้องไปใส่ใจ คนอยากทำลายเราเฉยๆ ใครเกลียดก็ด่าได้เลย ย้ำจะกลับบ้านนอกแล้ว ไม่มีเรื่องพวกนี้ ไม่ได้ติดคุก คนแฉเราไม่ต้องเจอกันทุกชาติ ไม่ได้โกรธ แต่ไม่อโหสิกรรม ใครทำอะไรก็รับกรรมไป พร้อมทิ้งท้ายว่า ชีวิตเราเต็มที่ละ มีลูกหมาสองตัว บั้นปลายชีวิตขอทำงาน เอาเงินทำบุญก่อน อย่ามาทำร้ายเราเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม