จิตแพทย์สงสัย “ซาซากิ” สะกดจิตตัวเองให้เชื่อสามี หลังถูกสามีนอกใจ

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานักแสดงตลกและพรีเซนเตอร์สินค้าญี่ปุ่นคนดัง “เคน วาตานาเบะ” ถูกแฉว่านอกใจภรรยานางแบบ-นักแสดง “โนโซมิ ซาซากิ” ด้วยการมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงหลายคน ซึ่งเขานอกใจเธอตั้งแต่ตอนที่กำลังคบหาดูใจกัน และแม้แต่ตอนที่เธอกำลังตั้งท้อง


“วาตานาเบะ”​ ได้พูดคุยกับต้นสังกัดและบอกว่าเขาไม่ต้องการหย่ากับภรรยา (อย่างน้อยในตอนนี้) เหตุผลก็คือเป็นเพราะลูกวัย 1 ขวบ


สื่อออนไลน์ Business Journal สงสัยว่า “เคน วาตานาเบะ” อาจมีอาการทางจิตเวชนั่นคือเป็นโรคหลงตัวเอง Narcissistic personality disorder) และตั้งข้อสงสัยอีกว่าภรรยา “ซาซากิ” ​นั้นอาจสะกดจิตตัวเองให้เชื่อในตัวสามีอยู่ก็ได้


จิตแพทย์ “ทาทามิ คาทาดะ” เผยว่าการตั้งข้อสงสัยว่า “ซาซากิ”​ ถูกสะกดจิตเพราะ “วาตานาเบะ” นั้นเป็นผู้ชักจูงใจแสนยอดเยี่ยม และวิเคราะห์ว่า ขณะอยู่ที่บ้านเขาจะแสดงแต่ด้านที่แสนดีกับภรรยา และโชว์ด้านมืดของตัวเองขณะที่อยู่กับหญิงชู้ของเขาเท่านั้น แน่นอนว่าเขาต้องพยายามกล่อมให้ภรรยาเชื่อว่าข่าวที่เขามีชู้นั้นไม่เป็นความจริง หรืออย่างน้อยก็ยืนยันว่าเขาไม่เคยไม่ซื่อสัตย์กับเธอเลย

จิตแพทย์คนดังกล่าวยังบอกอีกว่ามันไม่ง่ายที่จะดึง “ซาซากิ” ออกมาจากโลกของเธอ ส่วนหนึ่งเป็นผลเนื่องมาจากอาการป่วยทางจิตของ “วาตานาเบ้” เพราะที่ผ่านมาเขามักจะแสดงให้สาธารณะชนเห็นว่าเขาสานสัมพันธ์กับแต่เหล่าคนดังเท่านั้น

และเนื่องมากจากความสวยและมีชื่อเสียงของ “ซาซากิ”​ เขายังนับว่าเธอเป็นกลุ่มคนพิเศษสำหรับเขา และไม่ต้องการเสียเธอไปอย่างรวดเร็วในตอนนี้แน่นอน คุณหมอสรุปจบเรื่องนี้แบบมีอารมณ์ขันว่า ผู้ชายมีอายุไขที่สั้นกว่าผู้หญิง และตอนนี้ “วาตานาเบะ” ก็อายุมากกว่าภรรยาถึง 15 ปี แน่นอนว่าเขามีโอกาสตายก่อนเธอ และหลังจากที่เขาตายก็อาจมีผู้หญิงมากมายแสดงตัวว่าเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเขา และนี่อาจจะเป็นโอกาสที่ดีในการรักษา “ซาซากิ” จากการสะกดจิตตัวเองได้

ข่าว Aramajapan

Ken Watabe and Nozomi Sasaki aren’t divorcing, some wonder if she’s “hypnotized”

เข้าชม 1,298 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม