เซ็นสัญญาสุดปัง! “โบว์” ซบช่อง 3 ประเดิมประกบ “ณเดชน์” ลือแย่งบทนางเอก “แต้ว”

เป็นเรื่องที่โจษจันต์และเป็นที่พูดถึงในวันนี้ (17 มิถุนายน 2563) เมื่อมีข่าวว่านางเอกมากความสามารถ “โบว์ เมลดา” ที่เพิ่งหมดสัญญากับทางช่อง 7 HD เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยอดีตต้นสังกัดได้ร่อนหนังสือ เพื่อเป็นการยืนยันว่าไม่ได้มีสัญญาต่อกันอีกแล้ว
และล่าสุดทางช่อง 3 ได้มีการประกาศเหล่านักแสดงที่เซ็นสัญญากับทางช่อง ทั้ง “เบลล่า ราณี, ป๋อ ณัฐวุฒิ, มาริโอ้” ที่ต่อสัญญากันไปยาวๆ แต่ที่สร้างเซอร์ไพร์สก็คือมีชื่อของ “โบว์ เมลดา” เป็นนักแสดงภายใต้สังกัดวิก 3 พระรามสี่ โดยมีการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี
เท่านั้นยังไม่พอ เพราะมีข่าวแว่วว่าสาวโบว์จะประเดิมลงจอช่อง 3 ด้วยความปังแบบสุดๆ ด้วยการลงละครของผู้จัดเบอร์หนึ่ง “ออฟ พงษ์พัฒน์” และ “แดง ธัญญา” แถมประกบกับพระเอกที่ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆ ของช่อง อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อีกด้วย
ทันทีที่ข่าวออกไปก็มีข่าวลือสะพัดอีกครั้งว่าละครที่สาวโบว์จะเล่นคู่กับณเดชน์ คือละครเรื่อง “มิติที่สาม” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการวางตัวพระเอกนางเอกไว้แล้วว่าเป็น “ณเดชน์” คู่กับ “แต้ว ณฐพร” งานนี้ทำให้หลายคนเข้าใจไปว่าแต้วโดนปลดจากละครเรื่องดังกล่าว โดยช่อง 3 เลือกโบว์มาเล่นแทน ทำให้แฟนคลับทั้งสองฝ่ายต่างแสดงความคิดเห็นไปในเชิงวิวาทะกันในโลกออนไลน์


ล่าสุดทาง “คุณดิว ปิ่นกมล” ผู้บริหารช่อง 3 ได้ออกมาเผยว่า ละครเรื่อง “มิติที่สาม” นางเอกยังเป็น “แต้ว” เหมือนเดิม ส่วนโบว์จะได้เล่นประกบ ณเดชน์ ในอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งทางทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนยังสืบทราบมาว่า ละครที่สาวโบว์และณเดชน์จะเล่นด้วยกัน เป็นแนวลูกทุ่งอีสาน และเตรียมจะเปิดกล้องในเดือนหน้า (กรกฎาคม) นี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน












เข้าชม 338 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม