“อี มินโฮ” กินไก่ในซีรีส์ The King จนร้านทำยอดขายได้ 550,000 ชุดใน 1 เดือน

ถ้าใครเป็นแฟนคลับตัวยงของซีรีส์เกาหลี ก็คงจะเคยได้ยินชื่อของนักเขียนบท “คิม อึนซก” ที่เป็นคนสร้างสรรค์บทละครชื่อดังเมกะฮิตหลายเรื่องทั้ง Secret Garden, Descendants of the Sun, Goblin, and most recently และล่าสุดกับ The King: Eternal Monarch ที่นำเเสดงโดยซุปตาร์หน้าหล่อ “อี มินโฮ” นั่นเอง ซึ่ง “คิม อึนซก” วัย 47 รู้จักกันดีว่าเธอสามารถขายของของผู้สนับสนุนหลักของซีรีส์ในแต่ละฉากได้อย่างเนียนๆ และทำให้แฟนๆ อยากชิม อยากใช้ของชิ้นนั้นเพิ่มขึ้นได้มากเลยทีเดียว


.

แน่นอนว่าใน The King: Eternal Monarch นั้นก็ขายเก่งและขายหนัก เพราะมีหลายผลิตภัณฑ์ที่สอดแทรกอยู่ตลอดเส้นเรื่องเช่นหน้ากากมาสก์หน้า LED ที่องค์รัชทายาท “อีกน”​ใช้ดูแลความหล่อ จนชาวเน็ตบางคนขอเปลี่ยนชื่อเรื่องให้ว่า “ช่องทางการชอปปิงของพระราชา” ไปเลย แต่ก็อย่างว่ามีเสียงติติงก็ดีกว่าที่ไม่มีใครพูดถึงเลยละกัน


.

แต่ที่ทำยอดขายได้ถล่มทลายกว่าของอย่างอื่นนั่นก็คือ ไก่ทอดยี่ห้อ BBQ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน ในฉากที่ “อี มินโฮ” ท่องโลกคู่ขนาน เขาได้แวะร้านอาหารกินไก่ทอดกับนางเอกสาว “คิม โกอึน” (แน่นอนว่าต้องเป็นยี่ห้อ BBQ) และแน่นอนว่าฉากนี้ถูกพูดถึงเป็นจำนวนมาก และทำให้แบรนด์มียอดขายมากกว่า 550,000 ชุดในเวลาเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น

.


นอกจากไก่ทอดแล้ว ชานมไข่มุกแบรนด์ดังจากไต้หวัน The Alley ก็เป็นผู้สนับสนุนหลักเช่นกัน ซึ่งในบทก็เขียนตัวละครหนึ่งเป็นเจ้าของร้านชานมไข่มุกยี่ห้อนี้เลยทีเดียว ซึ่งเราจะได้เห็นตัวละครได้แวะมาที่ร้าน หรือดื่มชานมในทุกๆ ตอนไม่มีพลาดเลยล่ะ (ป.ล. ร้าน The Alley มีสาขาในกรุงเทพฯด้วยนะจ๊ะ)

ข่าว todayonline

https://www.todayonline.com/8days/sceneandheard/entertainment/lee-minho-eating-fried-chicken-king-eternal-monarch-helps-chain

เข้าชม 490 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม