“ริชชี่” ตอบกลับ หลัง “ไก่ วรายุฑ” พูดถึงดราม่าใส่วิกอีกครั้ง

เหมือนจะจบแต่ไม่จบ กรณีผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” ที่ให้สัมภาษณ์โยงถึงสาว “ริชชี่ อรเณศ” เกี่ยวกับประเด็นการใส่วิก  และการเปลี่ยนตัวละครกลางคัน  ซึ่งต่างฝ่ายต่างออกมาเคลียร์กันไปมา จนเรื่องเหมือนจะจบลงไปแล้ว 


กระทั่ง “ไก่ วรายุฑ” ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวกับสื่อดังอีกครั้ง ทั้งตอบคำถาม เรื่องการเปลี่ยนตัวละคร ให้เหตุผลเพราะเป็นไปตามบท ตัวเอกถูกไฟไหม้ต้องศัลยกรรม ไม่ใช่จู่ๆ ตนไปเปลี่ยน โดยไก่ให้สัมภาษณ์ต่อว่า การใส่วิกเหมือนการรัดหนังยาง เวลาใส่ทั้งวันก็จะเป็นรอย แต่น้องนึกว่าเป็นแผลกดทับ ก็เลยเอาหมอที่โรงพยาบาลและผู้เชี่ยวชาญด้านวิกผมมาดู ซึ่งผลคือมันไม่ใช่แผลกดทับ หลังจากเกิดเป็นประเด็นระลอกที่ 2 จนถูกแชร์ออกไป ก็มีกลุ่มแฟนคลับ อิทธิฤทธิ์ (แฟนคลับของริชชี่ กับ ก็อต อิทธิพัทธ์)  ลุกฮือมาปกป้อง สาวริชชี่ 

.


และล่าสุดมีบุคคลปริศนา ส่งภาพมาให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนโดยเฉพาะ เป็นภาพที่ “ริชชี่”  เป็นแผลเนื่องจากการใส่วิก รวมทั้งใบรับรองแพทย์ยืนยันอีกด้วยว่า นางเอกสาว เป็นแผลจริงๆ เช่นกัน

งานนี้สาวริชชี่ ขอเปิดใจเป็นที่แรก! กับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าได้เห็นคำสัมภาษณ์ของพี่ไก่บางช่วงบางตอนมาบ้างจากแฟนคลับที่ส่งต่อมาให้ ซึ่งไม่ได้รู้สึกติดใจอะไร ไม่เข้าใจทำไมผู้จัดคนดังยังคงให้สัมภาษณ์เรื่องนี้วนเวียนอยู่ ซึ่งที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้พี่ไก่ยังเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักและมีพระคุณเสมอ อยากให้เรื่องดราม่าต่างๆ ระหว่างตนกับพี่ไก่จบเร็วๆ ไม่รู้สึกว่ากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ผู้ใหญ่รังแกเด็ก ซึ่งต้องขอบคุณแฟนคลับรวมถึงคุณหมอที่เคยเข้าไปรักษาอาการแผลกดทับบนศีรษะ ที่ออกมาปกป้องและพยายามอธิบายความจริงให้ทุกคนเข้าใจ 

ส่วนอาการแผลกดทับที่ศีรษะล่าสุด ตอนนี้หายดีผมขึ้นมาบริเวณแผลเต็มเกือบ 100 เปอร์เซนต์แล้ว ซึ่งที่ผ่านมา คุณหมอมีการรักษาด้วยวิธีฉีดยา เลเซอร์กระตุ้นเส้นผม และมีการเปลี่ยนมาใช้วิธีทายาในช่วงหลังๆ ซึ่งที่ผ่านมายังคงรับงานละครที่ต้องใส่วิกได้ตามปกติ แต่หากรู้สึกไม่โอเค หรือเจ็บหนังศรีษะก็จะมีการแจ้งกับทีมงานในกองทันที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 351 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม