“แดดดี้แดน” จับไม้เรียวแน่นหวง “แพตตี้” โชว์เล่นฮูล่าฮูป

เป็นคู่รักหวานที่น่าอิจฉา สำหรับคู่รักต่างวัย “แดน วรเวช” และ “แพตตี้ อังศุมาลิน” ที่ความอิจฉาของคู่นี้ ทำให้เกิดแฮทแท็ก “ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช”
ล่าสุดต่อมความอิจฉาก็กำเริบอีกแล้วจ้า เมื่อแดดดี้ของแฟนคลับชาวสไนเปอร์ (ชื่อแฟนคลับ ดีทูบี) อวดความหวานใส่แฟนๆ ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวคนสวย พร้อมกับข้อความว่า “เมื่อกี๊มีเด็ก Pattie Ungsumalynn ส่งรูปนี้มาให้ในไลน์พร้อมข้อความว่า “เมื่อโลกปลอดภัยแดดดี้พาหนูไปเที่ยวอีกนะค๊า” ผมก็ตอบไปว่า “ตั๋วสวิสที่พี่จองไว้ให้เมื่อวาเลนไทน์ยังรอหนูอยู่นะ😆” รอๆๆต่อไป😅” งานนี้แฟนคลับบอกอิจฉาอยากได้ตั๋ววาเลนไทน์ที่สวิสเซอร์แลนด์กันถ้วนหน้า
ใช่ว่าหนุ่มแดนจะมีแต่ความหวานมาอวด เพราะความหวงมากเกินทานต้าน หนุ่มแดนก็มีโมเมนท์มาให้ได้ฟินกันด้วย หลังจากที่สาวแพตตี้ลงคลิปเล่นฮูล่าฮูปโชว์ส่ายเอวเล็กๆ กลางอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “ควงควง หมุนหมุน มันก็จะมึนมึนหน่อยนะคะ” งานนี้แค่ชั่วระยะยเวลาไม่นาน คอมเม้นท์ใต้ภาพที่มีชื่อของแดน วรเวช ก็โผล่ขึ้นมาทันทีว่า “เผลอแว่บไปกินไอติมแป๊บเดียว ไม้เรียวอยู่ไหนเนี่ย!” ทำเอาแฟนๆ เข้าไปแซวกันเต็มฟีดเลย ก็แหม…แดดดี้แดนเล่นออกตัวหวงกลางที่สาธารณะซะขนาดเนี่ย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน











เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม