“อิม เฟี้ยวฟ้าว” โชว์ถูกลอตเตอรี่ 90 ใบ ลั่น บริสุทธิ์ใจไม่เคยหลอกลวง

หลังถูกโยงเป็นดาราเซียนหวย เที่ยวหลอกซื้อรางวัลจากคนที่ถูกเลข แล้วนำมาอวดลงโซเชียลเชิงว่าเป็นของตัวเอง เป็นการสร้างรายได้จากยอดไลก์ ยอดวิว และนำไปสู่การออกผลิตภัณฑ์วัตถุมงคล มาขายให้กับคนที่อยากมีโชคลาภแบบตัวเองบ้าง ซึ่งหลายคนพุ่งเป้าไปที่สาวดวงเฮง “อิม เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” เพราะถูกลอตเตอรี่ทีละเกือบร้อยใบติดๆ กันหลายงวด จนเจ้าตัวต้องรีบออกมายืนยันว่าตัวเองหมั่นเพียรปฎิบัติธรรม ไม่เคยหลอกลวงใครแน่นอน


.

และล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ 16 มิ.ย. 2563  มีการออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยรางวัลที่ 1 ประจำงวดนี้ 516967 ส่วนเลขท้าย 2 ตัว ได้แก่ 64 ซึ่งครั้งนี้สาวอิม ก็ดวงเฮงอีกเช่นเดิม ถูกลอตเตอรี่สูงถึง 90 ใบ พร้อมรีบไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมทันทีหลังจบการประกาศรางวัล ยืนยันความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง เพราะถูกกล่าวหาว่าไปกว้านซื้อรางวัลคนอื่นมาหลอก 


.

โดยดาราสาวได้พูดในคลิปทำนองว่า “อิมมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ภาครัฐเพิ่งประกาศรางวัลเสร็จ เราไม่มีทีมงานไปไล่ซื้อของคนอื่นแน่นอน ฉะนั้นลอตเตอรี่ที่ถูกเป็นของเราจริงๆ พ่อปู่พญานาคให้เราจริงๆ เราถูกจริงๆ ทุกงวด เราไม่ได้ทำเพื่อหลอกลวง ทุกครั้งที่ถูกก็เพื่อนำมาสร้างท่านจริงๆ ครั้งนี้เราถูก 90 ใบ เพราะท่านมาเข้าฝันหนู เพื่อกอบกู้เอกราช ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง หลังเราโดนโจมตี โดนเขียนด่าไปเรื่อย จนหลายคนคิดว่าเราหลอกลวง แต่เราไม่ได้หลอกลวง พญานาคให้เราจริงๆ” 

.


ซึ่งเลขท้าย 64 จำนวน 90 ใบ สาวอิมเล่าว่า “พญานาคให้เราเป็นสะพานบุญ เพื่อให้เรามาสร้าง เราบริสุทธิ์แล้ว ถ้าใครไม่เชื่อก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ใครที่เชื่อก็ขออนุโมทนาบุญ เราไม่ได้เอามาใช้ส่วนตัวสักบาท แต่เราเอามาสร้างสิ่งบูชาต่างๆ รวมถึงแม่ย่าธานีบอกว่าจะมาปกป้องหนู สงสารเราที่โดนมนุษย์โจมตี ท่านเลยจะขอแสดงปาฎิหาริย์ว่านี้ไง 90 ใบ เราถูกจริง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 580 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม