“อี๊ด โปงลาง” เปิดใจครั้งแรก! หลัง “ลาล่า-ลูลู่” คืนสู่อ้อมกอดในรอบ 7 ปี

สร้างความค้างคาใจมานานนับปี สำหรับสาเหตุการแยกวงของสมาชิก “โปงลางสะออน” ที่ประกอบด้วย “อี๊ด” และสองสาวสายฮา “ลาล่า-ลูลู่” ทั้งที่ขณะนั้นกำลังโด่งดังพลุแตกทั่วเมือง คิวงานยาวกันข้ามปี แต่จู่ๆ สองสาวกลับประกาศแยกวง ทำเอาแฟนคลับลือหึ่งว่าดังแล้วแยกวงหรือเปล่า ซึ่งแต่ละฝ่ายก็ออกมายืนยันว่าต้องการสร้างผลงานใหม่ๆ เท่านั้น ก่อนจะแยกย้ายกันไปนานกว่า 7 ปี


.

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสองสาว “ลาล่า-ลูลู่” ได้ลงคลิปเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ด้วยการเดินทางไปเยี่ยมเยียน “หนุ่มอี๊ด” พร้อมบรรยายยาวเหยียดถึงความในใจที่มีต่อพี่ชายที่แสนดี โดยสาวลาล่าบอกในทำนองว่า ถึงพวกเราไม่ได้กอดกันบ่อยๆ เหมือนแต่ก่อน แต่กลับมากอดทีไร มันทำให้น้องๆ มีพลังมาก วันนี้เรากลับมาหาพี่ชายของเรา ที่เดิม อ้อมกอดที่อบอุ่น เรารู้แล้วนี่ละคือรัก รักที่ไม่เคยจากไปไหน รักตลอดไป รักที่บริสุทธิ์ รักที่อยู่เคียงข้างกัน รักและหวังดีต่อกัน และรักที่จะสู้เพื่อกันปกป้องกัน ขณะที่ ลูลู่ บอกในทำนองว่าเธอรู้ว่าอี๊ดยังคงห่วงเธอไม่เปลี่ยน และการพูดคุยรอบนี้ทำให้รู้สึกได้ปลดล็อคบางอย่างในใจด้วยเช่นกัน


.

ล่าสุดวันนี้(15 มิ.ย. 2563) “อี๊ด โปงลางสะออน” ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนสั้นๆ ถึงเรื่องน่ายินดีที่น้องสาวทั้ง 2 คน อย่าง ลาล่า และ ลูลู่ มาเยี่ยมมาเยียน  พร้อมสวมกอดเคลียร์ใจ  หลังจากที่เมื่อ 7 ปีก่อนต้องแยกตัวออกจากวง  โดย “อี๊ด” เผยว่า  ลาล่า และ ลูลู่ มาหาตนที่บ้าน  ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องสมัยก่อน  จริงๆ ตนไม่ติดใจตั้งแต่ตอนที่แยกวงแล้ว พร้อมกับสอนให้น้องสาวทั้ง 2 คนตั้งใจทำงาน  รวมถึงให้ใช้โซเชียลอย่างระมัดระวัง  ก่อนหน้าแม้จะไม่ค่อยได้พูดคุย  แต่ก็ตามข่าวน้องทั้ง 2 คนอยู่ห่างๆ  พร้อมกันนั้นยังเอ่ยปากบอก ลาล่า และ ลูลู่ด้วยว่า บ้านหลังนี้เราสร้างมาด้วยกัน ยังพร้อมต้อนรับลาล่า และ ลูลู่เสมอ ส่วนในอนาคตก็อาจจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ตอนนี้ยังไม่มีโปรเจ็กต์อะไร

ส่วนงานของวงโปงลางสะออน  ตอนนี้ไม่มีงานมาแล้ว 2-3 เดือน น้องในวงบางคนก็กลับบ้าน ตนก็จุนเจือช่วยเหลือได้ตามสมควร ตอนนี้ยังดีมีช่องยูทูปของตนเอง รวมถึงธุรกิจข้าวแต๋น หนังปลาแซลมอน หนังไก่ทอดกรอบโปงลาง  ที่พอจะมาเป็นค่าข้าว ค่าน้ำ ได้บ้าง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 284 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม