“น้องปีใหม่” อัดคลิปอวยพรวันเกิด “จุ๋ย” แต่ละคำพูดน่าเอ็นดูสุดๆ

นับเป็นมิตรภาพที่น่ารักและยืนยาวไม่น้อย สำหรับนางเอกชื่อดัง “แอฟ ทักษอร” กับนางเอกรุ่นน้อง “จุ๋ย วรัทยา” ที่สนิทและรักกันเหมือนพี่สาวน้องสาวเลยก็ว่าได้ อีกทั้งนางเอกรุ่นน้องยังเอ็นดู “น้องปีใหม่” ลูกแม่แอฟ ตั้งแต่คลอดใหม่ๆ จนปัจจุบันหนูน้อยอายุได้ 5 ขวบ เป็นอย่างมาก ทำให้ช่วงเวลาสำคัญหรือพิเศษต่างๆ ของทั้งคู่ มักจะนึกถึงกันตลอดนั่นเอง


และล่าสุดเพิ่งพ้นวันเกิดวัย 37 ปี ของสาวจุ๋ยไปเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา งานนี้หนูน้อยปีใหม่ เลยขออัดคลิปอวยพรวันเกิดให้กับน้าสุดที่รัก ผ่านทางอินสตาแกรมของคุณแม่ พูดด้วยความเขินอายว่า รักและคิดถึงน้าจุ๋ยมากๆ เดี๋ยวโควิดหมดจะรีบไปหาอีกด้วย พร้อมแคปชั่นว่า “แม่แฮปปี้เบิร์ธเดย์น้าจุ๋ยไปแล้ว ถึงตาหนูปี “Happy Belated Birthday น้าจุ๋ยที่รักค่ะ” ปีใหม่โชคดีที่น้าจุ๋ยรัก และเอ็นดูตั้งแต่เด็ก ทั้งที่กลับมาดูรูปเก่าๆ หน้าตาตลกเด๋อด๋า น้าจุ๋ยก็บอกน่ารัก 😅 วันเกิดปีนี้ขอให้น้าจุ๋ยมีรอยยิ้มทุกวัน และประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ทำนะคะ รักและเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ 🤗❤️ @warattaya”

ด้านสาวจุ๋ย ได้เข้ามาตอบกลับใต้โพสต์ว่า “ได้คำอวยพรจากหนูปีแล้วน้าจุ๋ยมีความสุขจังเลยค่ะ หลานน้าจุ๋ยเก่งขึ้นทุกวัน สวยอีกต่างหาก ดูแล้วน้ำตาไหลเลยง่า น้าจุ๋ยรักหนูปีมากๆเหมือนกันนะคะ รักแม่แอฟหนูปีพี่เปิ้ล คิดถึงสุดๆเลยค่ะ 😭❤️ @aff_taksaorn” ทำเอาแฟนคลับจำนวนมากต่างชื่นชมในความน่ารักของหนูปีใหม่กันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 80 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม