แร็พเปอร์ผิวสี “ลิซโซ” สวนกลับถูกบูลลี่รูปร่าง

นักร้องและแรพเปอร์ผิวสีชื่อดังวัย 32 ปี “ลิซโซ” สุดทนขอตอกกลับแรงกับคนที่คอยเหยียดร่างกายของเธอ หรือคนที่บอกว่าเธอไม่สามารถสุขภาพดีได้หรอกเพราะน้ำหนักที่เกินพิกัด


โดยเธออัดคลิปวิดีโอลง TikTok โชว์ให้เห็นการออกกำลังกายที่เธอทำเป็นประจำ ทั้งปั่นจักรยาน, กระโดดเชือก และยืดร่างกาย “ฉันออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอมา 5 ปีแล้ว และมันอาจทำให้บางคนประหลาดใจที่ฉันไม่ได้ออกกำลังกายเพื่อจะให้มีหุ่นในอุดมคติในความคิดของพวกคุณ ฉันทำเพื่อให้มีหุ่นในอุมคติของฉัน และรู้อะไรไหม? มันไม่ใช่ธุระอะไรของพวกคุณเลย ฉันสวย, ฉันสตรอง ฉันมีงานของฉัน และฉันก็กำลังอยู่ในทางของตัวเอง”

นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่บอกต่อว่า “สุขภาพน่ะ ไม่ได้ขึ้นกับรูปร่างภายนอก แต่มันเกิดขึ้นอยู่ภายในร่างกายต่างหาก” และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอตอบโต้แรงๆกับคนที่เหยียดรูปร่างของเธอ ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคม “ลิซโซ” ก็ได้ทวีตตอบนักวิจารณ์เรื่องการเมืองและสังคม ที่บอกว่าเธอโด่งดังได้เพราะเธอคือสัญลักษณ์ของโรคอ้วนมากในอเมริกา “เรากำลังโกหกพวกเขาว่าให้มั่นใจกับสิ่งที่เป็น แต่โชคไม่ดีที่หลายๆคนกำลังตายอย่างช้าๆจากโรคเบาหวาน และโรคหัวใจ”


แน่นอนว่า ลิซโซ ตอบกลับอย่างเผ็ดร้อนว่า “ฉันดังเพราะฉันเขียนเพลงดีๆ และมีพรสวรรค์ รวมทั้งมีเอเนอจี้ที่ดีในการแสดง และอีกครั้งหนึ่งคือฉันอยู่บนเวทีด้วยความรัก คนที่ต้องปรับตัวให้ดีกว่านี้คือคุณ เก็บปากของคุณไว้ห่างๆจากชื่อของฉัน และส่องกระจกดูตัวเองก่อนที่จะมาว่าฉัน” ทุกวันนี้ “ลิซโซ” บอกว่าคำพูดเหียดหยามเหล่านั้นมีแต่จะทำให้เธอแกร่งขึ้น และไม่มีวันจะร้องไห้กับกับคนพวกนี้แน่นอน

ข่าว Yahoo ภาพ Lizzobeating/Instagram


https://www.yahoo.com/news/lizzo-tells-body-shamers-m-155947791.html  

เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม