“ชางมิน” TVXQ ประกาศสละโสดสาวนอกวงการ

นักร้องหนุ่ม “ชางมิน” วงดงบังชินกิ เขียนจดหมายถึงแฟนเพลงเพื่อแจ้งข่าวดีว่าเขากำลังจะสละโสด   โดยเจ้าตัวเผยว่า นี่เป็นสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับแฟนคลับด้วยตัวเอง แม้จะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถจะพูดกันได้ง่าย ๆ ดังนั้นจึงแอบประหม่าไม่น้อยตอนที่นั่งเขียนจดหมายนี้ 


“ชางมิน” แอบหนักใจที่ข่าวนี้อาจทำให้แฟนคลับบางคนที่สนับสนุนเขามาตลอดรู้สึกไม่พอใจบ้าง แต่เขารู้สึกว่าเป็นหน้าที่จะต้องบอกเรื่องนี้ให้ทุกคนรู้ด้วยตัวเอง ดีกว่าให้แฟน ๆ ไปรู้จากคนอื่น  ตลอด 17 ปีของการเป็นนักร้อง เขาเติบโตจากนักเรียนวัยใส กลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว  และใช้เวลาเกือบครึ่งชีวิตในฐานะสมาชิกวง “ดงบังชินกิ”


เมื่อมองย้อนกลับไป มีช่วงเวลาที่เขากับ “ยุนโฮ” ไม่รู้ว่าจะทำให้วง “ดงบังชินกิ” ก้าวต่อไปในทางไหน แต่แฟนเพลงก็ช่วยกันประคับประคองจน “ดงบังชินกิ” เดินมาถึงจุดนี้ได้  ซึ่งเขาก็ขอบคุณมาก ๆ


แฟนคลับก็คงได้รับรู้ข่าวว่า เขากำลังคบหากับผู้หญิงคนนึงมาพักใหญ่  พวกเราค่อย ๆ ปลูกต้นรักจนมาถึงวันที่เขาตัดสินใจที่จะชีวิตที่เหลืออยู่กับผู้หญิงคนนี้ ดังนั้นจึงตกลงแต่งงานกันในเดือนกันยายนนี้ (2563) ที่สำคัญ  เขาต้องขอบคุณ “ยุนโฮ” ที่สนับสนุนการตัดสินใจของเขา และดีใจที่ทีมงานทุกคนมอบคำแนะนำดี ๆ มาให้ หลังจากนี้เขายังคงจะทุ่มเทให้กับการทำงาน เพื่อตอบแทนความรักและกำลังใจที่ทุกคนมอบให้ และหวังว่าทุกคนจะดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี  

ทันทีที่ “ชางมิน” เขียนจดหมายแจ้งแฟนคลับ  ค่าย SM Entertainment ต้นสังกัด ก็ออกแถลงการณ์ตามมาว่า “ชางมิน” จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในวันที่ 5 กันยายน (2563) และเพราะว่าที่เจ้าสาวไม่ใช่คนในวงการ  ดังนั้นรายละเอียดของงานแต่งจึงขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว  หวังว่าแฟนเพลงจะเข้าใจและยังคงสนับสนุนชางมินต่อไป  

ข่าว—ภาพ  https://www.soompi.com/article/1406299wpp/tvxqs-changmin-announces-plans-for-marriage-with-girlfriend 




เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม