“เปิ้ล” เผย “ตั้ว” สู้จนวาระสุดท้าย ไม่คาดฝันจะจากกันกะทันหัน .

หลังจากจากไปของนักแสดง-ผู้กำกับชื่อดัง “ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง” ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 มิ.ย. 2563) ล่าสุด “เปิ้ล หัทยา” ภรรยาและพี่ชายแท้ๆ “เอก ธเนศ” ได้แถลงข่าวบอกถึงสาเหตุการจากไปของผู้กำกับมากฝีมือ ณ วัดนาคปรก 


โดย “เปิ้ล-หัทยา” ได้เผยว่า อาการเริ่มจากการเป็นไวรัสตับอักเสบบีกลายพันธุ์จนกลายมาเป็นโรคร้ายดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ที่ล้มและเข้ารพ. ในตอนนั้นตรวจพบว่าแคลเซียมสูง ทำให้เบื่ออาหาร และนอนไม่หลับ และเริ่มทรุด เมื่อตรวจเจอว่าติดเชื้อ โดยมีการรักษาด้วยการฉายแสงและฉีดยาไปจำนวน 6 เข็ม 

อาการเริ่มดีขึ้นจนสามารถกลับมาทำงานได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่เพราะช่วงวิกฤตโควิดทำให้ไม่ได้ไปทำงาน ซึ่งในช่วงนั้นอาการก็เริ่มทรุดลง เขาเริ่มมีพูดถึงเรื่องของงาน ทั้งที่ไม่ได้ทำงาน จนเมื่อวันพุธที่แล้ว (3 มิ.ย.) อาการทรุด ทางคุณหมอเอ็กซเรย์ทำซีทีสแกนและพบว่าการติดเชื้อนิดเดียวมในลามไปที่ปอดค่อนข้างเยอะ และแคลเซียมสูง ในตอนนั้นยังคิดว่าเขาไม่เป็นอะไรมาก เดี๋ยวออกจากโรงพยาบาลแล้วจะไปเที่ยวทะเลกัน แต่คุณหมอได้มาบอกว่า อยากเจอใครเป็นพิเศษ ให้เรียกมา (ร้องไห้) 



ในตอนแรกที่พี่ตั้วป่วย ไม่ได้บอกใครเลย เพราะเขาไม่อยากให้ใครเดือดร้อน รู้กันแค่เราสองคน ลูกก็ไม่รู้ ญาติก็ไม่รู้ ช่วง 2-3 วันก่อนที่เขาจะจากไป เขาก็พยายามที่จะสู้ แต่สุดท้ายเขาก็จากไปอย่างสงบ

เราเองไม่ได้คาดคิดว่าจะต้องจากกันกะทันหันแบบนี้ เราคิดว่าเขาจะต้องหาย เพราะก่อนที่จะเข้าโรงพยาบาล เขามีความตั้งใจว่าจะไปรับปริญญาน้องหนุน (ลูกสาวคนโต) ที่เรียนจบ และจะรับปริญญาในปลายปีนี้ แต่ก็ไม่ได้ไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม