“เคน วาตาเบ้” ถูกแฉนอกใจภรรยา “โนโซมิ ซาซากิ”​ ตั้งแต่ตอนเดทจนถึงวันที่มีลูก

เมื่อนักแสดงตลกคนดัง “เคน วาตาเบ้” ​ประกาศว่าเขาจะแต่งงานกับนักแสดงสาวสวย “โนโซมิ ซาซากิ”​ แฟน ๆ ต่างแสดงความยินดีกันยกใหญ่ แม้ว่าทั้งคู่จะดูไม่ใช่กิ่งทองใบหยก เพราะอายุต่างกันถึง 15 ปี แต่ความรักในตอนนั้นก็ผ่านการเห็นชอบจากทุกคน โดยพิธีวิวาห์ของทั้งคู่นั้นถือเป็นงานยักษ์ในวงการบันเทิง หลังจากนั้นชีวิตคู่ของทั้งสองคนก็ดูราบรื่นดี และ “โนโซมิ” ก็ให้กำเนิดลูกคนแรกในเดือนกันยายนปี 2018


แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เพราะเมื่อเช้าวานนี้ (10 มิ.ย. 2563) สื่อกอซซิป “บุนชุน” ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ โดยแฉว่า “เคน”​ นั้นนอกใจ “โนโซมิ” ไปมีผู้หญิงหลายคน เริ่มตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่เดทกัน หลังจากที่แต่งงาน และขณะที่เธอกำลังตั้งท้องลูกของเขา ทันทีที่ข่าวนี้ตีแผ่ออกไป “เคน”​ก็ได้ยกเลิกตารางงานการปรากฎตัวทางโทรทัศน์ของตัวเองทั้งหมด


หนึ่งในผู้หญิงของ “เคน”​ บอกกับ “บุนชุน”​ ว่าเขาขอมีอะไรกับเธอในห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้พิการ ซึ่งอยู่ในย่านรปปงงิ และกลายเป็นสถานที่ลับที่เขาเอาไว้นัดเจอกับผู้หญิงหลายคน   


เธอยังบอกอีกว่า “เคน” ปฏิบัติกับผู้หญิงเหมือนไม่ใช่คนด้วยซ้ำเป็นวัตถุทางเพศ และยังมีข่าวลือว่าดารา AV หลายคนก็เป็นคู่นอนของ “เคน”​ แต่ล่าสุดพวกเธอออกมาปฎิเสธข่าวลือนี้ ด้านต้นสังกัดของ “เคน”​ นั้นออกแถลงการว่าเขายอมรับว่านอกใจภรรยาจริง และขอโทษสำหรับความสัมพันธ์ที่ผิดศีลธรรม เขามีผู้หญิงหลายคน เขาเสียใจจริง ๆ ที่ทำให้ทุกคนต้องมารู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ในอินสตาแกรมของ “โนโซมิ ซาซากิ” ก็มีเอ่อล้นไปด้วยข้อความให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก

ข่าว A





ramajapan

Ken Watabe cheated on Nozomi Sasaki while they were dating, married, and during her pregnancy

เข้าชม 471 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม