“ไกรสร-เพชร” จ่อฟ้องละเมิดชื่อเสียง “พุ่มพวง”

ทำเอาคุณพ่อ “ปุ้ม-ไกรสร” สามีและ “เพชร-ภัควรรธน์” ทายาทเพียงหนึ่งเดียวของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ออกอาการฉุนขาด เมื่ออยู่ๆ มีกลุ่มศิลปิน


และดีเจเตรียมจัดคอนเสิร์ต “28ปี ดวงจันทร์ไม่ลับฟ้า” ในวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน นำทีมโดยน้องสาวอย่าง จันทร์จวง ดวงจันทร์  พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน อาทิ ยุ้ย ญาติเยอะ ,ฝน ธนสุนธร ,เปา เปาวลี , แก้ม วิชญาณี และอีกคับคั่ง โดยจัดผ่านทางเฟสบุ๊คไลฟ์ แต่ไม่ได้มีการกล่าวกับ “คุณพ่อไกรสร-เพชร” ก่อน

ซึ่งในฐานะผู้จัดการมรดกเพียงหนึ่งเดียว  คุณพ่อไกรสรรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ขาดมารยาท จึงเตรียมจ่อฟ้อง ถ้าหากไม่หยุดจัดงานดังกล่าว


“เรารู้จักกับทางผู้จัดงานดังกล่าวมานานกว่า 10 ปี แต่เขากลับไม่ได้มาบอกกล่าวผม หรือกับน้องเพชร ลูกชายเลย ซึ่งขนาดค่ายแกรมมี่ฯ ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงของพุ่มพวงจะทำอะไรยังมาบอกกล่าวเราเลย เพราะเขามีมารยาท โดยหลังจากเรารู้ว่าเขาจะจัดงานได้มีการติดต่อเพื่อคุยกันในเรื่องนี้ แต่เขาบอกเราอีกอย่าง แต่ไปทำอีกอย่าง ซึ่งถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว จึงได้ติดต่อทางทนายความ เพื่อปรึกษาในเรื่องนี้ ทางทนายความยืนยันว่าสิ่งที่เขาทำมันผิด เพราะเป็นละเมิดโดยการใช้ชื่อเสียงและรูปภาพของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ หากเขายังไม่หยุด ก็จะมีการดำเนินคดีทางกฏหมายทั้งคดีแพ่งและอาญา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 133 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม